การท่าเรือเสริมแนวรุกคว้าตัว "อดิศักดิ์" ร่วมทีม

กีฬา
20 ธ.ค. 62
17:06
4,226
Logo Thai PBS
การท่าเรือเสริมแนวรุกคว้าตัว "อดิศักดิ์" ร่วมทีม
การท่าเรือคว้าตัว "อดิศักดิ์ ไกรษร" ร่วมทีมสู้ศึกไทยลีก และเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลใหม่

วันนี้ (20 ธ.ค.2562) อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทยของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ย้ายไปอยู่กับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมแชมป์ฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสโมสรใหม่

ก่อนหน้านี้ อดิศักดิ์ ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ปิดฤดูกาล หลังไม่สามารถสอดแทรกขึ้นไปเป็นตัวจริงให้กับเมืองทอง นับตั้งแต่เลกที่สองของไทยลีก ซึ่งช่วงแรกมีข่าวว่า อดิศักดิ์ ในวัย 28 ปี จะย้ายกลับไป โปลิศ เทโร ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก แต่สุดท้ายเป็นการท่าเรือที่มาคว้าตัวไปร่วมทีม โดยเจ้าตัวจะร่วมซ้อมกับท่าเรือในช่วงหลังปีใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เพลย์ออฟ รอบสอง

อดิศักดิ์ นับเป็นนักเตะรายที่ 2 ที่ย้ายจากเมืองทองฯ มาอยู่กับ การท่าเรือฯ ต่อจาก เฮแบร์ตี้ ที่ย้ายมาในรูปแบบของการยืมตัว สำหรับอดิศักดิ์ แจ้งเกิดกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนจะมาอยู่กับ เทโร ในปี 2015 และ ย้ายมาอยู่กับเมืองทองฯ ปี 2016 พร้อมกับคว้าแชมป์ไทยลีกได้ 1 สมัย กับเมืองทอง

สำหรับการท่าเรือกลายเป็นสโมสรเจ้าบุญทุ่มเสริมนักเตะไปแล้วหลายคนทั้ง กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ และ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา จาก ราชบุรี มิตรผล, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา จาก สุพรรณบุรี เอฟซี, ธนากรณ์ แดงทอง จากอาร์มี่ ยูไนเต็ด, ฉัตรมงคล ทองคีรี และ จตุรพัช สัทธรรม จากชัยนาท ฮอร์นบิล

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง