2 วัยรุ่นก่อเหตุยิงหน้าศาลฯ สงขลา สารภาพมองหน้าเขม่นกัน

อาชญากรรม
22 ธ.ค. 62
07:55
717
Logo Thai PBS
2 วัยรุ่นก่อเหตุยิงหน้าศาลฯ สงขลา สารภาพมองหน้าเขม่นกัน
ผู้ต้องหา 2 คนที่ก่อเหตุยิงชายวัย 22 ปี เสียชีวิตหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสงขลา เข้ามอบตัวกับตำรวจ รับสารภาพว่าก่อเหตุเพราะมองหน้าเขม่นกัน

กรณีเกิดเหตุยิงกันที่หน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสงขลา พื้นที่เขตเทศบาลนครสงขลา จนทำให้นายปรเมศวร์ เพชรคงทอง อายุ 22 ปี เสียชีวิต ตำรวจได้ดำเนินการสอบสวนนายวรฉัตร ช่วยสงคราม อายุ 22 ปี และนายณัฐวุฒิ แพงมี อายุ 23 ปี หลังทั้งคู่เข้ามอบตัว นอกจากนี้ตำรวจยังเข้าตรวจค้นบ้านญาติของนายณัฐวุฒิ ซึ่งเปิดเผยว่า ได้นำอาวุธที่ใช้ก่อเหตุไปฝากไว้ จากกาตรวจค้นพบอาวุธดังกล่าวจริง ตำรวจจึงได้ยึดไว้

พล.ต.ท.ทิวธวัช นครศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง สาเหตุมาจากการที่ทั้ง 2 ฝ่ายมองหน้ากันและมีเรื่องกันในร้านอาหาร จนมานัดมาตกลงกันบริเวณด้านหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสงขลา แต่ไม่สามารถตกลงกันได้จนเป็นเหตุให้เกิดการยิงกันขึ้น

หลังก่อเหตุทั้งคู่ได้หนีไป จ.พัทลุง แต่ทนแรงกดดันจากเจ้าหน้าที่ไม่ไหว จึงได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว เบื้องต้นตำรวจได้รวบรวมของกลางทั้งหมดทั้งอาวุธและรถจักรยานยนต์ พร้อมเตรียมส่งตัวไปฝากขังตามขั้นตอน ซึ่งจะคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิงคู่อริหน้าศาลฯ จ.สงขลา เสียชีวิต 1 คน

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง