"ทวี ไกรคุปต์" ขับรถเฉี่ยวชน จยย.เด็ก 16 ปีบาดเจ็บ

อาชญากรรม
22 ธ.ค. 62
11:05
1,934
Logo Thai PBS
"ทวี ไกรคุปต์" ขับรถเฉี่ยวชน จยย.เด็ก 16 ปีบาดเจ็บ
นายทวี ไกรคุปต์ ขับรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ คู่กรณีเป็นเด็กวัย 16 ปีได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเปิดเผยว่านายทวีมีท่าทีเหมือนจะขับรถหนี แต่ตำรวจมาทันจึงได้เรียกมาไกล่เกลี่ย ก่อนจะชดใช้ค่าเสียหายและจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้คู่กรณี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (21 ธ.ค.2562) เวลา 13.00 ตำรวจ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างราชบุรีว่า มีรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณแยกสะพานข้ามคลองชลประทาน ถนนสายโรงพยายาลโพธาราม-บ้างฆ้อง เมื่อตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งมีท่าทีเหมือนจะขับหนี อยู่บนถนนเลียบคลองชลประทาน โดยมีรถกู้ภัยพยายามขับขวางหน้าและขวางรถไว้ ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร แต่คนขับไม่ยอมเปิดประตูลงมา

 

ตำรวจจึงเข้าไปสอบถาม คนขับรถยนต์ได้แจ้งว่าชื่อนายทวี ไกรคุปต์ และระบุว่าต้องรีบขับไปทำธุระ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ภู้ภัย ชาวบ้านและแม่ผู้บาดเจ็บตามไปต่อว่า ในที่สุดนายทวีจึงขับรถวนกลับมาดูเด็กวัย 16 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่นิ้วหัวแม่เท้าขวา และข้อเท้าขวาฉีกขาด ก่อนที่จะเดินทางไปที่ สภ.โพธาราม เพื่อไกล่เกลี่ย โดยยอมชดใช้ค่าเสียหายและจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับคู่กรณี

ขณะที่ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.เขต 3 ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ยอมรับว่า นายทวีขับรถผิดจริง เพราะเด็กที่บาดเจ็บขับมาทางตรง ขณะที่รถของนายทวีกำลังจะเลี้ยว ด้วยความที่อายุมากแล้วจึงไม่ทันระวัง พร้อมยืนยันไม่ได้ขับรถหนีแน่นอน แต่จะไปกลับรถเพื่อกลับมาดูคนเจ็บ ทั้งนี้ได้จ่ายค่าซ่อมรถและค่ารักษาพยาบาลแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง