ตรวจสถานบันเทิงเปิดเกินเวลาย่านภาษีเจริญ พบยาเสพติด-ไม่มีใบอนุญาต

อาชญากรรม
20 มิ.ย. 58
04:21
259
Logo Thai PBS
ตรวจสถานบันเทิงเปิดเกินเวลาย่านภาษีเจริญ พบยาเสพติด-ไม่มีใบอนุญาต

ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ตรวจสถานบันเทิงย่านภาษีเจริญหลังได้รับร้องเรียนว่าเปิดเกินเวลาบ่อยครั้ง เมื่อตรวจสอบพบว่าไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการและพบยาเสพติดจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบว่ามีโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าของร้านปิดบริการก่อนตำรวจจะเข้าตรวจค้น

เมื่อคืนที่ผ่านมา (19 มิ.ย.2558) ตำรวจเข้าตรวจค้นสถานบันเทิง "เรดซี๊ดผับ" บนถนนพุทธมณฑลสาย 1 ย่านภาษีเจริญ ซึ่งเปิดให้บริการเกินเวลาที่กำหนด โดยพบผู้ใช้บริการกำลังทยอยออกจากร้านและพนักงานกำลังทำความสะอาดภายในร้านอย่างเร่งรีบ

พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า สถานบริการนี้ได้รับการร้องเรียนว่าเปิดให้บริการเกินเวลาเป็นประจำและจากการตรวจค้นพบยาไอซ์ที่พนักงานร้านคนหนึ่ง, ยาอีและซองยากล่อมประสาท รวมทั้งอุปกรณ์การเสพตกอยู่ที่พื้น นอกจากนี้ยังไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ มีเพียงใบอนุญาตจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เท่านั้น

จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของนายธวัชชัย สุนทรชัชเวช ผู้จัดการร้าน พบว่ามีโทรศัพท์โทรเข้ามาก่อนเข้าตรวจค้น เป็นชื่อของตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ปคบ.) ซึ่งคาดว่าเป็นผู้ที่โทรแจ้งให้ปิดบริการก่อนตำรวจจะเข้าตรวจค้นและยังมีรายชื่อตำรวจอีกหลายคนในรายการบันทึกของโทรศัพท์

นอกจากนี้ยังได้สุ่มตรวจปัสสาวะพนักงานภายในร้านและสั่งให้ตำรวจนครบาลภาษีเจริญ เจ้าของพื้นที่ส่งสายตรวจเข้ามาควบคุมการดำเนินกิจการและดำเนินคดีกับเจ้าของร้าน รวมทั้งจะรายงานผลการตรวจค้นให้พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รับทราบต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง