จับเสี่ยไฮ้-ลูกน้องฆ่าเซลล์ขายปุ๋ยอำพรางศพทิ้งน้ำ 3 ปี

อาชญากรรม
24 ธ.ค. 62
19:09
17,073
Logo Thai PBS
จับเสี่ยไฮ้-ลูกน้องฆ่าเซลล์ขายปุ๋ยอำพรางศพทิ้งน้ำ 3 ปี
ตำรวจรวบเสี่ยไฮ้ เจ้าของโรงปุ๋ยสระบุรี พร้อมลูกน้องคนสนิท หลังศาลอนุมัติหมายจับข้อหาฆาตกรรม น.ส.กลิ่นเกสร วงษ์สิงห์ เซลล์ขายปุ๋ยในพื้นที่ จ.สระบุรี คาดปมหึงหวง หลังชาวบ้านพบรถในคลองชัยนาทป่าสัก หลังจากที่น.ส.กลิ่นหายตัวไปนาน 3 ปี

ความคืบหน้ากรณีฆาตกรรม น.ส.กลิ่นเกสร วงษ์สิงห์ เซลล์ขายปุ๋ยในพื้นที่ จ.สระบุรี หลังชาวบ้านพบรถในคลองชัยนาทป่าสัก หลังจากที่น.ส.กลิ่นหายตัวไปนานกว่า 3 ปี 

วันนี้ (24 ธ.ค.2562) มีรายงานว่าตำรวจภูธรภาค 1 จับกุมนายสันติ จึงทองดี หรือเสี่ยไฮ้ เจ้าของบริษัทผลิตปุ๋ยแห่งหนึ่ง ใน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี และนายนิวัฒน์ เฉลิมวัฒน์ หรือแจ๊ค ลูกน้องคนสนิท ได้แล้วเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ขณะที่ทั้ง 2 คนอยู่ในโรงงานผลิตปุ๋ยของบริษัท

โดยการจับกุมเกิดขึ้นหลังจากศาลจังหวัดสระบุรี อนุมัติหมายจับทั้ง 2 คน ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หลังจากมีหลักฐานเชื่อได้ว่า ร่วมกันฆ่าน.ส.กลิ่นเกสร พนักงานขายปุ๋ยของบริษัท ซึ่งมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนายสันติ ก่อนจะอำพรางศพ โดยการถ่วงน้ำพร้อมด้วยรถยนต์ ในคลองชัยนาท-ป่าสัก อ.หนองโดน จ.สระบุรี เมื่อ 3 ปีก่อน

 


พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ยืนยันว่า ผู้ที่ร่วมก่อเหตุมีมากกว่า 2 คน ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม และคาดว่าเร็วๆนี้จะสามารถขอออกหมายจับเพิ่มเติม

ส่วนนายสันติ และนายนิวัฒน์ มีหลักฐานสำคัญที่ยืนยันได้ตามหลักนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การของพยานบุคคล โดยสาเหตุของการฆ่ามาจากเรื่องหึงหวง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง