20 ชั่วโมง ค้นหาจนพบร่างนายกเล็กนครตรัง

ภูมิภาค
26 ธ.ค. 62
17:59
19,273
Logo Thai PBS
20 ชั่วโมง ค้นหาจนพบร่างนายกเล็กนครตรัง
ทีมค้นหาพบร่างนายอภิชิต วิโนทัย นายกเทศมนตรีนครตรัง บริเวณร่องน้ำในทะเล ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร หลังประสบอุบัติเหตุรถยนต์ตกทะเล

วันนี้ (26 ธ.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมค้นหาได้พบร่างไร้ลมหายใจของนายอภิชิต วิโนทัย หรือ "นายกแจ๊ค" นายกเทศมนตรีนครตรัง จ.ตรัง หลังประสบอุบัติเหตุรถยนต์ตกทะเล เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (25 ธ.ค.) จนทำให้คนขับรถเสียชีวิตและนายอภิชิตสูญหายไป

เจ้าหน้าที่กู้ภัยและนักประดาน้ำใช้เวลาค้นหาเกือบ 20 ชั่วโมง ก่อนจะพบศพนายอภิชิต บริเวณร่องน้ำในทะเล เส้นทางไปเกาะลิบง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร 

 

ก่อนหน้านี้หน่วยกู้ภัยเริ่มค้นหาตั้งแต่ช่วงเช้า จากจุดเกิดเหตุไปถึงปากอ่าว เป็นระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร บางช่วงเกิดอุปสรรค น้ำเชี่ยวและน้ำทะเลหนุนสูง ทำให้การค้นหาลำบาก แต่เจ้าหน้าที่ไม่ละความพยายามออกค้นหาจนพบร่างของนายอภิชิต

ขณะที่ชาวบ้านละแวกใกล้จุดเกิดเหตุ ตั้งข้อสังเกตถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นว่ามีลักษณะค่อนข้างผิดปกติ เนื่องจากภาพวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ได้ พบว่าก่อนรถพุ่งตกลงทะเล รถยนต์วิ่งมาด้วยความเร็วสูง ทั้งที่เป็นชุมชนและคนขับรถคุ้นเคยเส้นทางเป็นอย่างดี จึงไม่น่าจะเกิดจากความไม่ชำนาญเส้นทาง แต่อย่างไรก็ตามต้องรอดูแนวทางการสอบสวนของตำรวจอีกครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เร่งค้นหา “นายกเทศมนตรีนครตรัง” รถพุ่งตกน้ำสูญหาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง