"แกร็บ" ขอโทษ "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" ปมส่งพัสดุแต่คนขับเชิดของหาย

สังคม
1 ม.ค. 63
12:02
5,389
Logo Thai PBS
"แกร็บ" ขอโทษ "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" ปมส่งพัสดุแต่คนขับเชิดของหาย
แกร็บ ประเทศไทย ขอโทษ "ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" หรือ โต๋ นักร้องชื่อดัง หลังส่งของทาง grab bike แล้วของหายไปพร้อมกับคนขับ พร้อมยืนยัน จะช่วยตามหาคนขับและให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

วานนี้ (31 ธ.ค.2562) หลังจาก "ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" หรือ โต๋ นักร้องชื่อดัง ได้ทวีตข้อความ ระบุว่า ส่งของทาง grab bike แล้วของหายไปพร้อมกับคนขับ โทรเข้า call center ก็บอกว่าติดต่อไม่ได้เหมือนกัน ให้ไปแจ้งความเอาเอง ใครเคยโดนอะไรแบบนี้บ้างครับ

 

หลังจากมีการทวีตข้อความดังกล่าว ทำให้มีชาวทวิตเตอร์ได้มาบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับกรณีที่คล้ายคลึงกันหลายทวีต ขณะที่ Grab Thailand ทวิตเตอร์ของแกร็บประเทศไทย ได้ทวีตตอบข้อความว่า สำหรับกรณีดังกล่าว ทางแกร็บต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงนะคะ ขณะนี้แกร็บได้รับทราบถึงข้อร้องเรียนดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว และมีการระงับสัญญาณเพื่อให้ผู้ขับติดต่อเข้ามา โดยทางแกร็บจะมีการตรวจสอบเพิ่มเติมต่อไป

ล่าสุด แกร็บ ประเทศไทย ส่งจดหมายชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า แกร็บ ประเทศไทย ได้รับทราบถึงกรณีที่เกิดขึ้นและไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยบริษัทฯ ได้พยายามติดต่อพาร์ทเนอร์คนขับรวมถึงญาติของพาร์ทเนอร์คนขับดังกล่าวอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่วันที่ได้รับข้อร้องเรียน แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยในระหว่างการสืบสวนข้อเท็จจริง บริษัทฯ ได้ระงับสัญญาณการให้บริการ (แบน) ของพาร์ทเนอร์คนขับเพื่อเป็นการลงโทษเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ติดต่อประสานกับผู้จัดการของโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม รวมทั้งเอกสารแจ้งความเพื่อช่วยติดตามประเด็นดังกล่าวอย่างใกล้ชิด และได้ดำเนินการอย่างเร่งด่วนเพื่อให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการให้ข้อมูลของพาร์ทเนอร์คนขับเพื่อเป็นประโยชน์ในการสืบสวนข้อเท็จจริง และดำเนินการกับผู้กระทำความผิดตามกฎหมาย

อย่างไรก็ดี บริษัทฯ ขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับทุกความคิดเห็น รวมถึงคำแนะนำจากโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ โดยบริษัทฯ จะนำข้อเสนอแนะต่างๆ ที่ได้รับมาใช้ในการกำหนดมาตรการป้องกัน รวมทั้งมุ่งมั่นพัฒนาปรับปรุงบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นต่อไป เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการแกร็บทุกคน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง