ถนนชำรุดเสี่ยงอุบัติเหตุ อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี

ภูมิภาค
3 ม.ค. 63
13:58
483
Logo Thai PBS
ถนนชำรุดเสี่ยงอุบัติเหตุ อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี
ถนนภายในบ้านยางเจริญ ต.ผาสุก อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี ระยะทางกว่า 300 เมตร ชำรุดแตกร้าวเป็นหลุมเป็นบ่อลึก บางจุดพื้นถนนต่างระดับกัน ผู้ขับขี่ที่ไม่คุ้นเส้นทางคิดว่าถนนสองฝั่งบรรจบกัน ก็ขับตรงไปโดยไม่ทันระวัง จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้ง

วันนี้ (3 ม.ค.2563) ทีมข่าวรายการร้องทุกข์ลงป้ายนี้ ลงพื้นที่ตรวจสอบถนนภายในหมู่บ้าน บ้านยางเจริญ ต.ผาสุก อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี หลังชาวบ้านร้องทุกข์ว่าถนนที่ใช้สัญจรระยะทางกว่า 300 เมตร ชำรุดแตกร้าวเป็นหลุมเป็นบ่อลึก ช่วงบริเวณสี่แยกเชื่อมต่อระหว่างบ้านคำยางกับบ้านยางเจริญ ไปจนถึงปากทาง ถ.ประชาอุทิศ ยางเจริญซอย 7 ชาวบ้านที่สัญจรไปมาหวั่นว่าจะเกิดอันตราย

 


นอกจากถนนจะชำรุดเสียหายแล้ว ยังมีจุดที่เสี่ยงอันตรายอีก1จุด คือช่วงปากทางถนนประชาอุทิศ ยางเจริญซอย7 บริเวณนี้เทคอนกรีตไม่บรรจบกับถนนอีกฝั่งหนึ่ง ความยาวประมาน3เมตร ทำให้พื้นถนนต่างระดับกัน ผู้ขับขี่ที่ไม่คุ้นชินเส้นทางคิดว่าถนนสองฝั่งบรรจบกัน ก็ขับตรงไปโดยไม่ทันระวัง จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้ง

 


ทางทีมข่าวได้สอบถามไปยังนายสนธิ สีดากูด นายกเทศมนตรีตำบลผาสุก แจ้งว่าถนนช่วงบริเวณดังกล่าวอยู่ระหว่างเสนอของบประมานปี 2563 ในการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซม และจะเร่งดำเนินการปรับปรุงแก้ไข เพื่อความปลอดภัยของประชาชนผู้ใช้เส้นทาง

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง