ตม.จับปาร์ตี้ชาวต่างชาติ

อาชญากรรม
3 ม.ค. 63
19:28
2,764
Logo Thai PBS
ตม.จับปาร์ตี้ชาวต่างชาติ
ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จับปาร์ตี้ชาวต่างชาติ พบเปิดห้องย่านพัฒนาการ ใช้เป็นแหล่งนัดพบหลังผับปิด โดยเปิดให้เฉพาะกลุ่มวัยรุ่นสัญชาติเวียดนาม เข้ามาใช้บริการเท่านั้น

วันนี้ (3 ม.ค.2563) ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เปิดเผยว่า ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองนำกำลังเข้าตรวจค้นอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ริมถนนพัฒนาการ เขตสวนหลวง เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มชาวต่างชาติลักลอบใช้เป็นสถานที่จัดงานปาร์ตี้ โดยคนที่จะเข้าบริการต้องเป็นคนต่างด้าวสัญชาติเวียดนามเท่านั้น

 

 

ในการตรวจค้นครั้งนี้พบคนสัญชาติเวียดนามทั้งชายและหญิงกว่า 100 คน ดื่มกินสุรา ท่ามกลางเสียงเพลงที่ดัง ตำรวจจึงควบคุมตัวทั้งหมดไว้ตรวจสอบเอกสารการเดินทาง พบว่าบางส่วนไม่สามารถแสดงหนังสือเดินทางได้ในขณะถูกจับกุม เมื่อตรวจสอบพบ 11 คน หลบหนีเข้าเมือง และ 6 คน อาศัยอยู่ในราชอาณาจักรเกินกว่ากฎหมายกำหนด จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี และจะผลักดันกลับประเทศต้นทาง จากข้อมูลของตำรวจพบว่ากลุ่มวัยรุ่นเวียดนามใช้สถานที่นี้เป็นจุดนัดพบดื่มกินต่อหลังจากกลับจากเที่ยวสถานบันเทิงที่มีการปิดตามเวลา

จับลักลอบขายบริการทางเพศ

 

นอกจากนี้ ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองยังเข้าค้นสถานบริการร้านไออุ่นคาราโอเกะในพื้นที่ จ.ระยอง หลังมีข้อมูลลักลอบขายบริการทางเพศให้แก่นักท่องเที่ยว โดยมีผู้เสียหายเป็นหญิงสาว สัญชาติลาว อายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 5 คน โดยมีการเสนอขายบริการทางเพศในราคา 1,500 บาทต่อครั้ง รวมค่าโรงแรม มีนายสุรเสกข์ รับเป็นเจ้าของสถานบริการ และยอมรับว่าเป็นธุระจัดหาหญิงสาวชาวลาว เพื่อขายบริการทางเพศให้แก่นักท่องเที่ยวจริง จึงแจ้งข้อกล่าวหาฐานค้ามนุษย์ อันเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีและข้อหาอื่นๆ รวม 6 ข้อหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง