หนังสติ๊กปริศนา? ยิงลูกแก้วเข้าเบ้าตาเด็กแว้นเมืองชลบุรี

ภูมิภาค
5 ม.ค. 63
12:39
3,513
Logo Thai PBS
หนังสติ๊กปริศนา? ยิงลูกแก้วเข้าเบ้าตาเด็กแว้นเมืองชลบุรี
เยาวชนอายุ 15 ปี ถูกยิงด้วยหนังสติ๊กบริเวณเบ้าตา อาการสาหัส หลังขับขี่รถจักรยานต์กับเพื่อนเกือบ 10 คัน ตำรวจคาดผู้ก่อเหตุอาจไม่พอใจการขับขี่รถจักรยานยนต์เสียงดัง

วันนี้ (5 ม.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปฐมพยายามให้กับเยาวชนอายุ 15 ปี ที่ถูกยิงด้วยหนังสติ๊ก บริเวณเบ้าตา อาการสาหัส นอนขอความช่วยเหลือ บริเวณซอยถนนบ่อตกปลาสามสาว ตำบลเหมือง อำเภอเมืองชลบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยพบมีลูกแก้วฝังอยู่ที่เบ้าตาซ้าย เจ้าหน้าที่ต้องใช้วิธีงัดออกมา และพานำตัวส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาบูรพา

 

สอบถามผู้บาดเจ็บให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุได้รวมตัวกับกลุ่มเพื่อนๆ ขับรถจักรยานยนต์เกือบ 10 คัน โดยใช้เส้นทางเข้าออกซอยนี้อยู่เป็นประจำ อาจสร้างความรำคาญให้กับชาวบ้าน จึงแอบซุ่มใช้ลูกแก้วยิงเข้าเบ้าตาดังกล่าว

 

ส่วนเพื่อนๆ ระหว่างรอเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ได้แยกย้ายกันหลบหนี เพราะเห็นว่ามีตำรวจมาด้วย เนื่องจากกลัวถูกจับ เพราะรถแต่ละคันมีการดัดแปลง แต่งซิ่ง และใส่ท่อเสียงดัง

 

ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะรำคาญกลุ่มเด็กแว้นที่ขับขี่เสียงดัง จึงแอบใช้ลูกแก้วยิงด้วยหนังสติ๊กยิงเพื่อตักเตือน ส่วนอาการของเยาวชนที่บาดเจ็บ เบื้องต้นคาดว่า ตาอาจจะบอด ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

 

 

 

 

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง