#WeTrustX1 ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 หลัง X1 ประกาศยุติกิจกรรมวง

Logo Thai PBS
#WeTrustX1 ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 หลัง  X1 ประกาศยุติกิจกรรมวง
ต้นสังกัดของสมาชิกวง X1 ได้ประกาศแจ้งยุติกิจกรรมวง หลังสมาชิก X1 และต้นสังกัดของทั้ง 11 คน ได้หารือข้อตกลงร่วมกันแต่ไม่ได้ข้อตกลงที่เป็นเอกฉันท์ ด้าน CJ ENM ออกมาระบุว่า จะเคารพการตัดสินใจของต้นสังกัดในการยุติกิจกรรมวง

วันนี้ (6 ม.ค.2563) สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ต้นสังกัดของสมาชิกวง X1 ได้ประกาศว่าแจ้งยุติกิจกรรมวง โดยค่ายเพลงต้นสังกัดสมาชิกทั้ง 11 คน ได้แก่ Play M Entertainment, Yuehua Entertainment, TOP Media, OUI Entertainment, MBK Entertainment, Woollim Entertainment, DSP Media, Starship Entertainment และ Brand New Music ได้ออกแถลงการณ์ ระบุว่า

สมาชิก X1 และตัวแทนแต่ละต้นสังกัดได้ร่วมเจรจาหาข้อตกลงร่วมกันภายใต้เงื่อนไขที่ต้องมีข้อตกลงเป็นเอกฉันท์ แต่สุดท้ายไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้ จึงตัดสินใจยุติกิจกรรมวงของ X1

ทั้งนี้ หลังจากมีแถลงกาณ์ดังกล่าวประกาศออกมา CJ ENM ได้ให้ความเห็นว่า “บริษัท CJ ENM พยายามเต็มที่เพื่อให้สมาชิก X1 สามารถทำกิจกรรมวงร่วมกันต่อไปได้ แต่เราก็เคารพการตัดสินของต้นสังกัดที่ตัดสินใจยุติกิจกรรมวงของ X1 

เนื่องจากการสืบสวนข้อสงสัยผลโหวตของรายการ “Produce X 101” ส่งผลให้วง X1 ต้องหยุดการทำกิจกรรมวงชั่วคราว ล่าสุด One It แฟนคลับของ X1 ได้ร่วมกันติดแฮชแท็ก #WeTrustX1 จนขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ไทย เนื่องจากหลายคนคาดหวังว่าสมาชิกวง X1 จะได้กลับมาแสดงบนเวทีอีกครั้งพร้อมเพลงใหม่ในการคัมแบ็กครั้งหน้า เนื่องจากมีสัญญาทำกิจกรรมวงยาว 5 ปี และก่อนหน้านี้ CJ ENM ได้ออกมายืนยันว่า จะดำเนินการเพื่อโปรโมต X1 ต่อไปในอนาคต แต่กลับมีการประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการยุติกิจกรรมวงออกมาอย่างกะทันหัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจบุกต้นสังกัดเด็กฝึกหัด ปมผลโหวตรายการ Produce X 101

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง