ตั้งค่าหัว 5 หมื่นบาท เร่งหาคนบุกชิงเงินธนาคาร 2 ล้านบาท

อาชญากรรม
9 ม.ค. 63
15:47
293
Logo Thai PBS
ตั้งค่าหัว 5 หมื่นบาท เร่งหาคนบุกชิงเงินธนาคาร 2 ล้านบาท
ตำรวจ ตั้งรางวัลนำจับเป็นเงินจำนวน 50,000 บาท ให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแส ผู้ที่ก่อเหตุบุกเข้าไปชิงเงินธนาคารใน จ.เพชรบูรณ์ ได้เงินสดไปจำนวน 2,000,000 บาท เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา

วันนี้ (9 ม.ค.2563) ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ ยังคงสืบสวนเพื่อติดตามจับกุมผู้ที่ก่อเหตุบุกเดี่ยวเข้าไปชิงเงินธนาคารกสิกรไทย สาขาซับสมอทอด อ.บังสามพัน จ.เพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.2562 ได้เงินสดไปประมาณ 2 ล้านบาท

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯ ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ และสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติม พร้อมตั้งข้อสังเกตเส้นทางที่ใช้เข้า-ออก ก่อนและหลังก่อเหตุว่า มีการเลือกใช้ประตูด้านหลังสำหรับพนักงาน และพบภาพผู้ก่อเหตุ จากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงกับธนาคารกสิกรไทย สาขาวิเชียรบุรี เช่นกัน แต่ไม่ก่อเหตุที่สาขาแห่งนี้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ต้องสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้งว่า ทำไมจึงมุ่งเป้าหมายเฉพาะธนาคารกสิกรไทย สาขานี้ และลงมือก่อเหตุช่วงเวลาที่ตรงกับการเปิดตู้นิรภัย สำหรับเก็บเงินสด

ขณะที่ พ.ต.อ.วิรัช ครบุรี ผกก.สภ.บึงสามพัน เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งสืบสวนและติดตามจับกุมตัว พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 50,000บาท สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมตัวได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง