ตร.ลพบุรี ยืนยันกราดยิงชิงทองเสียชีวิตแล้ว 3 คน บาดเจ็บ 4 คน

อาชญากรรม
9 ม.ค. 63
22:58
6,625
Logo Thai PBS
ตร.ลพบุรี ยืนยันกราดยิงชิงทองเสียชีวิตแล้ว 3 คน บาดเจ็บ 4 คน
เกิดเหตุจี้ชิงทองกลางห้างฯ ในเมืองลพบุรี ผู้ก่อเหตุเป็นชายบุกเดี่ยวใช้ปืนยิงกราดเปิดทางก่อนกวาดเอาทองคำ มีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 4 คน

วันนี้ (9 ม.ค.63) พ.ต.อ.คงชาติ ทรงสุภาพ ผกก.สภ.เมืองลพบุรี เปิดเผยถึงเหตุการณ์จี้ชิงทองในร้านทองออโรร่า ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง กลางเมืองลพบุรี ว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.45 น. เวลาตามกล้องวงจรปิดของห้างทองที่บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ ตรวจสอบเบื้องต้น ขณะนี้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 คน คือ นายธีรฉัตร นิ่มมา รปภ.ห้างสรรพสินค้า และ น.ส.ธิดารัตน์ ทองทิพย์ พนักงานร้านทอง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และ ด.ช.ภานุวิทธญ์ วงศ์อยู่ วัย 2 ขวบ เสียชีวิตที่โรงพยาบาล โดยเจ้าหน้าที่จะชันสูตรที่โรงพยาบาลอานันทมหิดล ส่วนผู้บาดเจ็บ 4 คน ได้แก่ นางสุภาวดี ชุนสนิท นายประเสริฐ คงลี น.ส.เปมิกา กลิ่นดอกแก้ว และนายยุทธการ ชุนสนิท รับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลเมืองนารายณ์

สำหรับผู้ก่อเหตุ เป็นชายแต่งกายมิดชิด สวมกางเกงลายพราง เสื้อแขนยาวสีดำ สะพายเป้ พร้อมสวมโม่งเต็มใบ เพื่ออำพรางใบหน้า เดินเข้ามาในห้างคนเดียว ก่อนจะยิงใส่ประชาชนที่เดินอยู่ในห้าง จากนั้นได้เข้าไปกวาดเอาทองคำใส่เป้และหลบหนีไป ด้วยการขับขี่รถจักรยานยนต์ฟีโน่ สีแดงขาว-แดง ไม่สวมป้ายทะเบียน ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งตามตัว ประชาชนที่พบเห็นชายต้องสงสัย สามารถแจ้งตำรวจได้ที่สายด่วน 191 ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง