ร้านทองแนะดูตำหนิของกลาง พร้อมเยียวยาพนักงาน-ลูกค้า

อาชญากรรม
10 ม.ค. 63
11:27
10,643
Logo Thai PBS
ร้านทองแนะดูตำหนิของกลาง พร้อมเยียวยาพนักงาน-ลูกค้า
ผู้บริหารร้านทองออโรร่า แนะดูตำหนิทองของกลางเหตุชายกราดยิงชิงทองกลางห้างดัง จ.ลพบุรี ชี้สร้อยบางเส้นมีโลโก้ร้านและโค้ดติดอยู่ พร้อมยืนยัน เยียวยาพนักงาน ลูกค้า และ รปภ.ที่บาดเจ็บและเสียชีวิตอย่างเต็มที่

จากกรณีผู้ก่อเหตุใช้ปืนบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านทองออโรร่า สาขาลพบุรี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน บาดเจ็บสาหัส 4 คน เมื่อวานที่ผ่านมา

ล่าสุด วันนี้ (10 ม.ค.2563)  ผู้บริหารร้านทองออโรร่า เปิดเผยกับไทยพีบีเอสว่า ทางร้านได้ดำเนินการช่วยเหลือเยียวยาพนักงานของร้าน ที่ถูกยิงเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ รวมไปถึงลูกค้าและพนักงานรักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้า อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะค่ารักษาพยาบาลจะมีการดูแลให้ทั้งหมด


ในส่วนทรัพย์ที่ถูกชิงไปทางร้านได้แต่งตั้งให้ทีมงานตรวจสอบแล้ว ซึ่งสร้อยทองบางเส้นมีโลโก้ของร้านแสตมป์ไว้ บางเส้นมีรหัสหรือโค้ดติดไว้ ซึ่งสามารถสังเกตเห็นได้ง่าย หากมีผู้นำมาจำหน่ายจะสามารถติดตามได้ ซึ่งขณะนี้ในเบื้องต้นทางร้านให้ความสำคัญกับผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บเป็นอันดับแรก


ขณะที่ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร.ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าคดีที่ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนปล้นร้านทองออโรร่า ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จ.ลพบุรี จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ระบุว่า ทองน้ำหนัก 28 บาท ที่ทองจะมีปั๊มตัวอักษรคำว่า อนันต์ และมีเปอร์เซนต์ 96.5%K และมีคำว่า AURORA หากผู้ใดพบว่ามีใครขายทองลักษณะพิเศษนี้มาขายขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง