รถตู้ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ จอดเสียบนถนน เสียชีวิต 5 คน

ภูมิภาค
10 ม.ค. 63
13:19
2,992
Logo Thai PBS
รถตู้ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ จอดเสียบนถนน เสียชีวิต 5 คน
เกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนท้ายรถสิบล้อที่จอดเสียอยู่บนถนน ที่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ มีผู้เสียชีวิต 5 คน บาดเจ็บ 8 คน ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

วันนี้ (10 ธ.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าศูนย์กู้ชีพโรงพยาบาลหนองไผ่ พร้อมทีมกู้ภัยร่วมกตัญญูหนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ต้องระดมกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์กู้ชีพกู้ภัย รุดไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย หลังได้รับแจ้งเหตุบนถนนทางหลวงหมายเลข 21 (สระบุรี-หล่มสัก) ฝั่งมุ่งหน้าเข้าเพชรบูรณ์ บริเวณหน้าปั้ม ปตท.บ้านน้อย ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบรถตู้โดยสารยังเสียบคาท้ายรถสิบล้อ ซึ่งจอดเสียอยู่บนถนนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก สภาพหน้ารถพังยับเยิน จึงเร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บพร้อมคัดแยกเพื่อส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ เบื้องต้นมีรายงานว่า มีผู้เสียชีวิตรวม 5 คน โดยเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 4 คน และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลฯอีก 1 คน บาดเจ็บเกือบ 10 คน 

ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัตเหตุยังอยู่ระหว่างการสอบสวน เบื้องต้นมีรายงานว่าเพลาล้อรถสิบล้อขาด ทำให้ต้องจอดคาอยู่บนถนนช่องจราจรด้านขวาติดกับเกาะกลางถนน กระทั่งรถตู้คันประสบอุบัติเหตุพุ่งชนท้ายเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง