โรบินสันพร้อมช่วยคนเจ็บและเสียชีวิต - ร้านทองเพิ่มเงินนำจับ 1 แสนบาท

อาชญากรรม
10 ม.ค. 63
14:19
2,550
Logo Thai PBS
โรบินสันพร้อมช่วยคนเจ็บและเสียชีวิต - ร้านทองเพิ่มเงินนำจับ 1 แสนบาท
ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลพบุรี แถลงเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้งหมด ขณะที่ร้านทองประกาศเพิ่มรางวัลนำจับสำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสนำไปสู่การจับกุม 100,000 บาท

วันนี้ (10 ม.ค.2563) ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลพบุรี ได้เผยแพร่แถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊ก Robinson Lifestyle Lopburi โดยระบุว่า จากเหตุการณ์คนร้ายชิงทรัพย์ร้านทอง ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลพบุรี เมื่อวันที่ 9 ม.ค.2563 บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่ง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต โดยจะดำเนินการให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถ ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนของทางเจ้าหน้าที่ในการติดตามสอบสวนต่อไป ขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่ง 

 

ร้านทองออโรร่า เพิ่มรางวัลนำจับ 100,000 บาท

ขณะที่ ร้านเพชรทองออโรร่า สาขาโรบินสัน จ.ลพบุรี ได้ออกประกาศ ระบุว่า ตามที่ได้เกิดเหตุการณ์มีชายใส่ชุดคลุมสีดำถืออาวุธสงครามบุกเข้ามาในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ลพบุรี และยิงผู้มาใช้บริการภายในห้าง ตลอดจนได้เข้ามาชิงทรัพย์สินในร้านเพชรทองออโรร่า โดยทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บทั้งพนักงาน ลูกค้า และผู้มาใช้บริการในห้างฯ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ของห้างสรรพสินค้า

บริษัท ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งมายังครอบครัวผู้เสียชีวิต และครอบครัวของลูกค้าตลอดจนผู้ได้รับผลกระทบทุกท่าน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยไม่สามารถคาดการณ์ได้ในครั้งนี้ และขอประณามการกระทำดังกล่าวของผู้ก่อเหตุซึ่งได้กระทำการอันเป็นคดีอาชญากรรมแบบอุกอาจกระทำการรุนแรงเกินกว่าเหตุและไร้ซึ่งมนุษยธรม โดยมิคำนึงถึงชีวิตและทรัพย์สินของผู้ใด

ทันที่ที่ทราบเรื่องบริษัทฯ ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปยังสาขาที่เกิดเหตุในคืนวันที่ 9 ม.ค.2563 โดยได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าหน้าที่ของห้างฯ โรพยาบาล และได้พบกับญาติและครอบครัวของผู้เสียหายโดยประสานงานดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ อย่างเต็มที่ จนกว่าจะเป็นปกติ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้หารือกับห้างสรรพสินค้าฯ ในมาตรการต่างๆ ที่ควรจะรัดกุมมากขึ้น

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเร่งรัดดำเนินการจับกุมผู้ก่อเหตุทางบริษัท ได้หารือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและเสนอเงินรางวัลนำจับคนร้ายในคดีนี้เพิ่มเติมอีกเป็นจำนวนเงิน 100,00 บาท หากผู้ใดทราบเบาะแสผู้ก่อเหตุ จนนำไปสู่การจับกุมได้ในที่สุดกรุณาแจ้งที่ พ.ต.อ.พิเชษฐ์ มาช่วย สภ.เมืองลพบุรี โทร. 089-243-680 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง