ญี่ปุ่น เตรียมเปิดสวนสนุก "ซูเปอร์นินเทนโด้ เวิลด์" ต้อนรับโอลิมปิก 2020

กีฬา
16 ม.ค. 63
11:37
335
Logo Thai PBS
ญี่ปุ่น เตรียมเปิดสวนสนุก "ซูเปอร์นินเทนโด้ เวิลด์" ต้อนรับโอลิมปิก 2020
ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ญี่ปุ่น เอาใจแฟนกีฬาและคอเกม เตรียมเปิดตัว ซูเปอร์นินเทนโด้ เวิลด์ สวนสนุกที่ออกแบบเสมือนโลกของวีดีโอเกม

วันนี้ (16 ม.ค.2563) ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ประเทศญี่ปุ่น เอาใจแฟนกีฬาและคอเกม ที่จะเดินทางมาร่วมมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 ซึ่งพวกเขาได้แถลงข่าวเปิดตัว ซูเปอร์นินเทนโด้ เวิลด์ สวนสนุกที่ออกแบบเสมือนโลกของวีดีโอเกมที่สมจริงที่สุด ซึ่งเตรียมเปิดให้เข้าชมตั้งแต่ช่วงก่อนการแข่งขันโตเกียวเกมส์ และคาดว่าจะเพิ่มจำนวนแฟนกีฬาเข้าชมโอลิมปิกได้จากทั่วทุกมุมโลก

นายเจแอล บอนเนียร์ ประธานบริหาร ยูนิเวอร์แซล มั่นใจว่า สวนสนุกแห่งนี้จะดึงดูดทั้งชาวญี่ปุ่นและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกเข้ามาชมโลกของเกมเสมือนจริงที่สุด

สวนสนุกซูเปอร์ นินเทนโด้ เวิลด์ ในยูนิเวอร์แซล ที่เมืองโอซาก้า จะเป็นสวนสนุกแห่งแรกที่มีธีมเกมชื่อดังมากมายจากนินเทนโด้ นำโดยตัวละครอย่าง มาริโอ นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์ คือสายรัดข้อมือ ที่เชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันมือถือ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สนุกกับเกมเสมือนจริง ไม่ว่าจะเป็นการเดินเก็บเหรียญแข่งขันกับบุคคลอื่น, สำรวจสถานที่ต่าง ๆ ในเกม โดยมีความเป็นไปได้ว่า เหรียญที่เก็บได้ อาจนำไปใช้แลกของรางวัลพิเศษได้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง