พบอีก 1 ศพในบึงหลังบ้าน "ไอซ์" ผู้ต้องหาคดียาเสพติด

อาชญากรรม
16 ม.ค. 63
19:01
673
Logo Thai PBS
พบอีก 1 ศพในบึงหลังบ้าน "ไอซ์" ผู้ต้องหาคดียาเสพติด
เจ้าหน้าที่พบศพเพิ่มอีก1 ศพในบึงหลังบ้าน "ไอซ์" ผู้ต้องหาคดียาเสพติด เบื้องต้นคาดว่าเป็นผู้หญิงเตรียมส่งชิ้นส่วนพิสูจน์อัตลักษณ์ต่อไป

วันนี้ (16 ม.ค.2563) เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำจากมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ลงงมหาศพในบึงหลังบ้านนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ในซอยเพชรเกษม 47 ย่านบางแค อีกครั้ง หลังได้ข้อมูลว่ามีอีกศพถูกทิ้งลงในบึงหลังบ้านผู้ต้องหา ผลการค้นหาพบชิ้นส่วนร่างกายของมนุษย์อยู่ก้นบึง ซึ่งถูกประตูเหล็กดัดและดัมเบลพันด้วยโซ่กดทับเอาไว้

 

ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ระบุว่า ชิ้นส่วนที่พบ เป็นกระดูกซี่โครง กระดูกสันหลังและต้นขา ซึ่งยังไม่พบชิ้นส่วนท่อนล่าง พร้อมคาดว่าเป็นผู้หญิง เนื่องจากงมพบเสื้อผ้าผู้หญิงในจุดเดียวกัน โดยจะนำชิ้นส่วนตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์เพื่อยืนยันตัวบุคคล ขณะเดียวกันตำรวจให้ข้อมูลด้วยว่า อาจจะมีอีกศพถูกซุกซ่อนในพื้นที่ โดยจะเข้าตรวจค้นอีกครั้งในเช้าวันพรุ่งนี้ (17 ม.ค.2563)

 

ส่วนการค้นบ้านนายอภิชัยครั้งนี้ สืบเนื่องจากตำรวจได้ข้อมูลจากพยานว่า อาจจะมีศพอีก 2 ศพ ถูกทิ้งไว้ที่บ่อน้ำหลังบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้ ตำรวจได้เข้าตรวจค้นบ้านหลังนี้และพบศพ น.ส.วรินทร์ธรณ์ ไชยเชษฐ หรือ กิ๊กกิ๊ก ถูกยัดหีบฝังดินในบริเวณมาก่อนแล้ว

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง