ตำรวจเทียบเคียงหลักฐานผู้ต้องสงสัยคดีชิงทอง

อาชญากรรม
20 ม.ค. 63
20:23
2,195
Logo Thai PBS
ตำรวจเทียบเคียงหลักฐานผู้ต้องสงสัยคดีชิงทอง
ตำรวจนำรองเท้าผ้าใบที่ใกล้เคียงกับที่ผู้ก่อเหตุชิงทองใน จ.ลพบุรี ใช้ไปเทียบกับผู้ต้องสงสัยที่ถูกควบคุมตัวมาจาก จ.หนองคาย แม้ยังไม่ชัดเจนว่าผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าวจะเกี่ยวข้องกับเหตุชิงทองหรือไม่ แต่มีรายงานว่าผู้ต้องสงสัยถูกสอบปากคำจนเกิดความเครียด

วันนี้ (20 ม.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานนำรองเท้าผ้าใบ สี ยี่ห้อและขนาดเดียวกับที่ผู้ก่อเหตุชิงทองไปเปรียบเทียบ คาดว่านำไปพิสูจน์กับผู้ต้องสงสัยที่ตำรวจควบคุมตัวไว้และสอบสวน

พล.ต.ต.ณัฐพล ศุกระศร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เปิดเผยว่า รองเท้าที่นำมาตรวจมีความใกล้เคียงกับขนาดและคล้ายกับที่ผู้ก่อเหตุสวมใส่ ตามภาพวงจรปิดที่บันทึกได้ ส่วนการเทียบเคียงกับบุคคลจริงต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมยืนยันว่าเวลานี้ยังให้น้ำหนักไปที่ผู้ก่อเหตุประสงค์ชิงทองมากกว่าเรื่องอื่น แต่ยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง โดยเฉพาะเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว

มีรายงานว่า ตำรวจยังควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่าควบคุมตัวมาจาก จ.หนองคาย สอบเครียด และในวันนี้ (20 ม.ค.) ตำรวจยังเชิญผู้ที่รับว่าทำกระบอกเก็บเสียงของปืนขนาดที่ผู้ก่อเหตุใช้มาสอบปากคำด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบ.ตร.เผยพบ "ผู้ต้องสงสัย" คดีชิงทองลพบุรีที่ จ.หนองคาย

นายกเทศมนตรีฯ กกโก งัดหลักฐานหลานชายโต้คดีชิงทองลพบุรี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง