ไม่ต้องมาเลือก! "ปารีณา" ปะทะเดือดเสี่ยโรงงาน

การเมือง
22 ม.ค. 63
09:47
2,516
Logo Thai PBS
ไม่ต้องมาเลือก! "ปารีณา" ปะทะเดือดเสี่ยโรงงาน
"ปารีณา ไกรคุปต์" ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ปะทะเดือดเสี่ยโรงงาน ระบุชาวบ้านไม่เอาด้วย จนนำมาสู่วลีเดือด "สมัยหน้าไม่ต้องมาเลือก"

วันนี้ (22 ม.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เผยแพร่คลิปความยาว 2.30 นาที พร้อมระบุว่า ทำหน้าที่ สส.และกรรมาธิการ ป.ป.ช.เยี่ยมจริงๆ

ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นเหตุการณ์ที่น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ สส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กำลังถ่ายคลิปในระหว่างการลงพื้นที่ ซึ่งมีการถกเถียงกับชายคนหนึ่งที่ระบุว่าเป็นเจ้าของที่ดินโรงงาน ที่น.ส.ปารีณา มาตรวจสอบ

จากเหตุการณ์ในคลิป น.ส.ปารีณา ระบุว่าชาวบ้านไม่เอาด้วย แต่หัวหน้างานพูดว่าชาวบ้าน 200-300 เขาเอา ก่อนที่เจ้าของโรงงานจะบอกว่าไม่ต้องเถียง และแสดงว่าคือเจ้าของโรงงาน และท้าให้ น.ส.ปารีณา ถ่ายคลิปไว้ ก่อนจะเดินเข้าประชิดตัว  

ผมนี่แหละเจ้าของที่ดิน แล้วท่านส.ส.ทำผมเดือดร้อน

โดยในช่วงเวลาหนึ่งชายคนที่ถกเถียงได้เข้ามาใกล้น.ส.ปารีณาที่พูดออกมาว่า

ปากเหม็นๆ ถอยไป  

ทำให้ชายคนดังกล่าวพูดขึ้นมาว่า ท่าน ส.ส.เหม็นมากกว่าซะด้วยมั้ง จากที่ติดตามข่าวติดตามโซเชียล จากนั้น น.ส.ปารีณา ได้ถามกลับมาว่าเป็นคนที่ไหน เพิ่งย้ายมาล่ะสิ ทะเบียนบ้านมีมั้ย

สมัยหน้าไม่ต้องเลือก! 

แต่ชายคนดังกล่าวก็ยืนยันว่ามีทะเบียนบ้านในราชบุรีอยู่มานาน และเลือกนายทวี ไกรคุปต์ พ่อของน.ส.ปารีณา มาเป็น ส.ส.แล้วทำให้น.ส.ปารีณา พูดออกมาว่า 

สมัยหน้าไม่ต้องเลือก

ทั้งนี้ส่วนระหว่างที่โต้เถียงกัน น.ส.ปารีณา ยกมือถ่ายคลิป แต่เพียงหัวหน้าคนงาน ทำเอาเจ้าของโรงงานถึงกับบ่นกับลูกน้องว่า ตนเองดูไม่เหมือนเจ้าของโรงงานหรือ พร้อมระบุว่า

ไม่มีเป็นพันล้านหรอก แต่ก็มีเป็นร้อยล้าน พอจะอวดคนอื่นได้เหมือนกัน ไม่ได้ร่ำรวย แต่ผมสร้างได้ ผมไม่ได้ไปโกงใครมา ทำมาจากมือล้วนๆ ไม่ได้โกงใครมา ไม่ได้ไปรุก ไม่ได้ไปอะไร ที่นี่ผมซื้อ โอน มีโฉนด ผมว่ากันตามกฎหมาย แล้วไปคุยกัน

โดยน.ส.ปารีณา ถามว่าทำความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน ไม่สนใจหรือว่าชาวบ้านจะสาปแช่ง เจ้าของโรงงานก็ตอบว่า ด่าผมไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวผมก็ตาย ก็เหมือนใครบางคนที่โดนสาปแช่ง เดี๋ยวก็ตายเหมือนกัน เพราะไม่รับผิดชอบอะไร ไม่รับรู้อะไร ไม่รู้เรื่องอะไรเลยก็แถไปเรื่อย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง