สะพัด ! จับ "มือยิงชิงทอง" จ.ลพบุรี ได้แล้ว

อาชญากรรม
22 ม.ค. 63
10:49
17,438
Logo Thai PBS
สะพัด ! จับ "มือยิงชิงทอง" จ.ลพบุรี ได้แล้ว
มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุชิงทอง จ.ลพบุรี ได้แล้ว ขณะนี้ ผบ.ตร.ลงพื้นที่ จ.ลพบุรี ร่วมสอบปากคำ เบื้องต้นมีรายงานว่าเป็นข้าราชการครู

วันนี้ (22 ม.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้าการติดตามจับผู้ต้องสงสัยก่อเหตุชิงทองในห้างทองออโรรา จ.ลพบุรี เมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน บาดเจ็บ 4 คน ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าวได้แล้ว

ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เดินทางมาโดยเฮลิคอปเตอร์โดยบินตรงมายังมฑลทหารบกที่ 13 เมื่อเวลา  07.30 น.ที่ผ่านมา และได้เข้าไปยังค่ายทหารแต่ยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด 

หลังจากนั้นมีรายงานข่าวว่า ตำรวจสามารถจับตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 1 คน โดยยังไม่มีการแถลงข่าวทั้งจาก ผบ.ตร.หรือเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวว่าผู้ต้องสงสัยเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ที่ใด ซึ่งต้องรอการแถลงข่าวจาก ผบ.ตร.อีกครั้ง

นอกจากนี้มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจค้นโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม  

ขณะที่ครูโรงเรียนดังกล่าวให้ข้อมูลว่า ผอ.ได้เดินทางมาทำงานที่โรงเรียนทุกวันจนถึงเมื่อวานนี้ (21 ม.ค.) ซึ่งส่วนตัวไม่เชื่อว่าเป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากปกติเป็นคนขยัน รักเด็ก แตกต่างจากผู้ก่อเหตุที่มีลักษณะจิตใจโหดเหี้ยม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รอง ผบ.ตร.ยันยังไม่ออกหมายจับคดีชิงทองลพบุรี

ข่าวลือ! ตำรวจแถลงยังไม่ได้ตัวผู้ก่อเหตุชิงทองลพบุรี

สอบพยานแล้ว 10 ปาก เร่งติดตามมือบุกชิงทองลพบุรี

รอง ผบ.ตร.ยันปืนใช้ก่อเหตุชิงทองลพบุรี ไม่ใช่ของหน่วยราชการ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง