จับมือฆ่า "ครูเน" ผช.คณบดี สารภาพ "ชิงทรัพย์-ติดยา"

อาชญากรรม
23 ม.ค. 63
16:30
3,987
Logo Thai PBS
จับมือฆ่า "ครูเน" ผช.คณบดี สารภาพ "ชิงทรัพย์-ติดยา"
ตำรวจรวบตัวเพื่อนบ้านในหมู่บ้านเดียวกับ "ครูเน" น.ส.เนติมา พัฒนากุล ผู้ช่วยคณบดีร.ร.สาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏใน จ.ฉะเชิงเทรา หลังพบถูกฆ่าตายในห้องน้ำ อ้างก่อเหตุเพราะต้องการชิงทรัพย์ นำเงินไปเสพยา แต่กลัวจำหน้าได้

ความคืบหน้ากรณีพบศพ น.ส.เนติมา พัฒนากุล ผู้ช่วยคณบดีโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่งใน จ.ฉะเชิงเทรา สภาพเปลือยกาย อยู่ในห้องน้ำบนชั้น 2 ของบ้านพักในพื้นที่ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา

วันนี้ (23 ม.ค.2563) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เข้าจับกุมนายสันต์ สิทธิชัย อายุ 39 ปี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ขณะหลบหนีไปอยู่บ้านเพื่อนที่กรุงเทพมหานคร โดยนายสันต์ เป็นเพื่อนบ้านในหมู่บ้านเดียวกับน.ส.เนติมา เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุเพราะต้องการทรัพย์สินเป็นเงิน และโทรศัพท์มือถือ ส่วนสาเหตุที่ต้องฆ่า เพื่อปิดปาก เพราะเป็นคนหมู่บ้านเดียวกัน จึงกลัวว่า น.ส.เนติมา จะจำหน้าได้

โดยหลังจากก่อเหตุแล้วนำมือถือของผู้ตายไปขาย เพื่อนำเงินมาซื้อยาเสพติดเสพ และใช้ชีวิตตามปกติ ทั้งนี้นายสันต์ ปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน น.ส.เนติมา 

การจับกุมนายสันต์ ได้หลังตำรวจชุดสืบสวนติดตามโทรศัพท์มือถือของ น.ส.เนติมา ผู้ตาย ได้จากหญิงคนหนึ่งที่ซัดทอดว่านายสันต์ นำมาขายในราคา 4,000 บาท ตำรวจจึงวางแผนรวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา วางแผนเข้าจับกุมผู้ต้องหา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง