จับแล้วมือฆ่าสารวัตร จ.กาฬสินธุ์

อาชญากรรม
3 ก.พ. 63
11:59
2,801
Logo Thai PBS
จับแล้วมือฆ่าสารวัตร จ.กาฬสินธุ์
จับแล้วผู้ก่อเหตุบุกแทงสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ เสียชีวิต

วันนี้ (3 ก.พ.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเหตุฆาตกรรม พ.ต.ท.จำรัส ดลเจือ อายุ 57 ปี สารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ ภายในบ้านพัก ต.กมลาไสย อ.กมลาไสย โดยใช้มีดแทงตามร่างกายหลายแผล และที่อวัยวะเพศพบว่าถูกตัดขาดหายไป ซึ่งเหตุการณ์เกิดเมื่อคืนวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา

จากการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายอมรศักดิ์ จิตรเกาะ โดยคาดว่าสาเหตุการฆ่าน่าจะมาจากปมชู้สาว จึงได้จัดกำลังชุดสืบสวนออกตามล่าตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดี

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันนี้ ตำรวจชุดสายสืบ สภ.กาฬสินธุ์ ได้ทำการติดตามตัวผู้ก่อเหตุจนได้เบาะแสว่าใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ ขี่หลบหนีไปตามถนนมิตรภาพเข้ามาในพื้นที่ อ.สีดา จ.นครราชสีมา จึงได้ประสาน พ.ต.ท.ไพบูลย์ คูณค้ำ สว.สส.สภ.สีดา เพื่อสนธิกำลังตามจับตัว

กระทั่งมาพบผู้ก่อเหตุกำลังจอดรถจักรยานยนต์รับประทานอาหารอยู่ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งที่ ต.สีดา อ.สีดา จ.นครราชสีมา โดยสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงผ้าสีเขียวเข้ม และสวมหน้ากากอนามัยปิดจมูกปิดปากตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวจับกุม

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่า พ.ต.ท.จำรัส จริง โดยมีสาเหตุมาจากปมชู้สาว เนื่องจากทราบว่า พ.ต.ท.จำรัส มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยาของตนเอง หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์วิ่งมาตามถนนมิตรภาพเรื่อยๆ ไม่มีจุดมุ่งหมาย แต่ในใจก็คิดว่าจะขอหนีมาตั้งตัวก่อน แล้วจะกลับไปมอบตัวในภายหลัง เพราะเชื่อว่ายังไงก็หนีไม่รอดแต่ก็มาโดนจับกุมเสียก่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายอมรศักดิ์ ขึ้นรถไปทำการสอบสวนที่ สภ.กาฬสินธุ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง