ตั้งเครื่องสูบน้ำขนาดใหญ่ขวางทางเท้า

สังคม
3 ก.พ. 63
19:24
389
Logo Thai PBS
ตั้งเครื่องสูบน้ำขนาดใหญ่ขวางทางเท้า
เครื่องสูบน้ำขนาดใหญ่ หน้าปากซอยศรีด่าน 11 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ ตั้งขวางทางเท้าและบดบังวิสัยทัศน์ในการขับขี่ เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุเวลาเข้าออกในซอยทุกครั้ง

วันนี้ (3 ก.พ. 2563) ผู้สื่อข่าวรายการร้องทุกข์ลงป้ายนี้ ลงพื้นที่สำรวจบริเวณที่ติดตั้งเครื่องสูบน้ำขนาดใหญ่ ริมทางเท้า ถ.ศรีนครินทร์ หน้าปากซอยศรีด่าน 11 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังชาวบ้านแจ้งว่า เวลาขับรถเข้าออกซอยต้องคอยระมัดระวังเป็นอย่างมาก เนื่องจากเครื่องสูบน้ำขนาดใหญ่ตั้งอยู่บนทางเท้าทางด้านขวา บดบังทัศนวิสัยของผู้ที่ขับขี่ออกจากซอย หรือขับมาตามถนนศรีนครินทร์ จึงทำให้บริเวณหน้าปากซอยศรีด่าน 11 แห่งนี้มีอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง

 

 

ผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยังนายสเทพ บุญกว้าง รอง ผอ.แขวงทางหลวงสมุทรปราการ หลังทราบปัญหาที่ได้จึงส่งเจ้าหน้าที่หมวดทางหลวงศรีนครินทร์ลงพื้นที่ตรวจสอบ และหาที่ติดตั้งในตำแหน่งใหม่ ที่ไม่ส่งผลกระทบต่อแผนรับมือน้ำฝนในช่วงปลายฤดูหนาว เข้าสู่ฤดูร้อนที่จะมาถึงนี้ โดยจะดำเนินการเคลื่อนย้ายให้แล้วเสร็จภายใน 1 สัปดาห์

 


ส่วนเครื่องสูบน้ำขนาดใหญ่นี้ ได้รับการสนับสนุนจาก อบจ.สมุทรปราการ เพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วมถนนศรีนครินทร์ ในระหว่างที่มีการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว- สำโรง ติดตั้งไว้ตามจุดต่าง ๆ หากประชาชนได้รับผลกระทบ หรือมีปัญหาในลักษณะเดียวกันนี้สามารถโทรศัพท์แจ้งได้ที่ สายด่วนกรมทางหลวง 1586 ตลอด 24 ชั่วโมง

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง