จับผู้ต้องหาอนาจารเด็ก 12 ปี คาสถานีขนส่งหาดใหญ่

อาชญากรรม
7 ก.พ. 63
12:16
1,218
Logo Thai PBS
จับผู้ต้องหาอนาจารเด็ก 12 ปี คาสถานีขนส่งหาดใหญ่
ญาติเด็กหญิงวัย 12 ปี รวบ "นายเฉลิมพล คำนิยม" ผู้ต้องหาพรากผู้เยาว์ได้ที่สถานีขนส่งหาดใหญ่ หลังก่อเหตุลวงเด็กหญิงไปกระทำอนาจารในป่า เตรียมหนีไป จ.สุราษฎร์ธานี

วันนี้ (7 ก.พ.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สื่อสังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ภาพเหตุการณ์ถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊ก ขณะญาติของเด็กหญิงวัย 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ เข้าไปล็อกจับตัวนายเฉลิมพล คำนิยม อายุ 37 ปี ขณะนั่งอยู่ในร้านค้าหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอหาดใหญ่แห่งที่ 1 อ.หาดใหญ่ กำลังรอขึ้นรถโดยสารหลบหนีไป จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนแจ้งตำรวจประจำสถานีขนส่งให้มาจับกุมตัว

ก่อนหน้านี้ แม่ของเด็กหญิง 12 ปี ได้เข้าแจ้งความไว้กับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ โดยให้ปากคำว่า นายเฉลิมพล ได้ก่อเหตุหลอกเด็กหญิงอายุ 12 ปี ไปกระทำอนาจารเมื่อวันที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา ย่านชุมชนไทยโฮเต็ล อ.หาดใหญ่ และแม่ของเด็ก โดยในวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา ศาลจังหวัดสงขลาได้ออกหมายจับนายเฉลิมพล ในข้อหาพรากและพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจารโดยขู่เข็นใช้กำลังประทุษร้ายโดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้


ทั้งนี้ หลังญาติของเด็กหญิง 12 ปี ทราบเรื่องจึงได้พยายามติดตามหานายเฉลิมพล จนกระทั่งมาพบนั่งรอรถอยู่ที่สถานีขนส่งหาดใหญ่ จากนั้นได้ส่งตัวไปยังฝ่ายสืบสวนของ สภ.หาดใหญ่ เพื่อทำการสอบสวน เบื้องต้นมี พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณโก ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ สอบสวนด้วยตัวเอง โดยนายเฉลิมพล ยอมรับสารภาพว่าได้กระทำอนาจารเด็กหญิงวัย 12 ปีจริง แต่ไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ

นายเฉลิม อ้างว่า ในวันเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ไปพบกับเด็กหญิงคนนี้ ขณะกำลังเดินอยู่คนเดียวย่านชุมชนไทยโฮเต็ล ถนนราษฎร์อุทิศ จึงออกอุบายหลอกเด็กว่าจะพาไปส่งโรงเรียนที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งเด็กหลงเชื่อขึ้นซ้อนท้ายไป แต่ตนได้ขับพาเข้าไปในป่าแถวสนามบินหาดใหญ่และใช้กรรไกรขนาดเล็กเพื่อกระทำอนาจารเด็ก แต่สุดท้ายตัดสินใจหยุดการกระทำและขับรถพาไปส่งที่โรงเรียน หลังจากนั้นได้ทราบว่าแม่เด็กเข้าแจ้งความ และมีญาติโพสต์ข้อความและรูปภาพของตนลงสื่อสังคมออนไลน์ จึงตัดสินใจหลบหนีไป จ.สุราษฎร์ธานี แต่ถูกจับกุมตัวก่อน

สำหรับคดีนี้จากการติดต่อไปทางครอบครัวของเด็กไม่พร้อมที่จะเผยตัวหรือให้สัมภาษณ์เพราะกลัวว่าจะได้รับผลกระทบทางด้านจิตใจของเด็กและขอให้ตำรวจดำเนินคดีผู้ต้องหาจนถึงที่สุด ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติของ นายเฉลิมพล ว่ามีประวัติก่อคดีวิ่งราวทรัพย์และก่อเหตุทำร้ายเพื่อนนักโทษ รวมถึงคดีค้ายาเสพติดด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง