"นายกรัฐมนตรี" เยี่ยมให้กำลังใจ จนท.-ประชาชนเหตุกราดยิง

อาชญากรรม
9 ก.พ. 63
11:38
2,208
Logo Thai PBS
"นายกรัฐมนตรี" เยี่ยมให้กำลังใจ จนท.-ประชาชนเหตุกราดยิง
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เยี่ยมและให้กำลังใจประชาชน เจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจากเหตุการณ์กราดยิงที่ห้างเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา ระบุถึงมือหมอ พร้อมให้จับมือเพิ่มกำลังใจ

วันนี้ (9 ก.พ.2563)  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กระทรวงกลาโหม เดินทางถึง จ.นครราชสีมา เพื่อเยี่ยมและให้กำลังใจผู้บาดเจ็บ และครอบครัวผู้เสียชีวิต และเจ้าหน้าที่ทีไ่ด้รับบาดเจ็บ โดยได้รับรับฟังบรรยายสรุปสถานการณ์ ก่อนจะไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บ ญาติผู้เสียชีวิต และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

นายกรัฐมนตรี พูดคุยและให้กำลังใจผู้บาดเจ็บ และครอบครัวผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์กราดยิงโคราช ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ตอนหนึ่งว่า

เจ็บมากหรือไม่ เดียวก็ดีขึ้นนะ ถึงมือหมอแล้ว พร้อมส่งมือให้จับมือนายกรัฐมนตรี

พร้อมพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ให้กำลังใจที่ได้บาดเจ็บว่า เราก็ทำหน้าที่ของเรา ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้ คราวหน้าต้องระวังให้มากขึ้น 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ด่วน! วิสามัญฆาตกรรมมือกราดยิงโคราช เสียชีวิต 20 คน

ขอบคุณทุกฝ่ายที่ร่วมใจทำงานข้ามคืน 

นอกจากนี้โพล.อ.ประยุทธ์  ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha และทวิตเตอร์ ว่าเจ้าหน้าวิสาสามัญมาตกรรมคนร้ายที่ก่อเหตุกราดประชาชนและเจ้าหน้าที่ จ.นครราชสีมาว่า เมื่อเหตุการณ์ได้ยุติ เกิดความสูญเสียด้วยกันทุกฝ่าย ก้าวต่อไปคือเราต้องเยียวยาและช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบทั้งร่างกายและจิตใจ ร่วมกันถอดบทเรียนจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีสติ มีน้ำใจ ที่สำคัญเราต้องร่วมมือ และมีความเข้าใจกันและกัน

พร้อมขอขอบคุณทุกคน ทุกฝ่ายที่ร่วมมือร่วมใจมาตลอดคืน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนคนไทยทุกคนครับ เราจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันครับ #ส่งใจไปโคราช

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลื่อน 7 ขั้น 5 ชั้นยศ "ร.ต.อ.ตระกูล" พลีชีพเหตุกราดยิงโคราช

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง