โซเชียลชื่นชม "ผบ.ตร." เข้าร่วมภารกิจ สยบเหตุกราดยิงโคราช

อาชญากรรม
9 ก.พ. 63
13:42
16,255
Logo Thai PBS
โซเชียลชื่นชม "ผบ.ตร." เข้าร่วมภารกิจ สยบเหตุกราดยิงโคราช
โซเชียล แห่ชื่นชม พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าปฏิบัติภารกิจร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ-ทหารในเหตุการณ์กราดยิงโคราช ห้างเทอร์มินอล 21 และสามารถปิดภารกิจได้

วันนี้ (9 ก.พ.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก โปลิศไทยแลนด์ - Police Thailand News
นำภาพเหตุการณ์ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ลงพื้นที่และปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือประชาชน และหยุดการคลั่งของผู้ก่อเหตุการณ์กราดยิง เทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา ซึ่งหลังเหตุการณ์บานปลายนานถึง 17 ชั่วโมง กระทั่งวันนี้ เจ้าหน้าที่ถึงยุติเหตุการณ์ได้และมีรายงานตัวเลขผู้เสียชีวิต 27 คนมีทั้งประชาชนและเจ้าหน้าที่ทหาร และผู้บาดเจ็บ 57 คน

ขณะที่ สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้นำภาพเหตุการณ์ดังกล่าวมาเผยแพร่ พร้อมข้อความว่า "ไม่ยอมเป็นมิตร ผู้ผิดกฎหมาย ปราบโจรผู้ราย กล้าตายเรื่อยมา เนื้อของเราเราเชือด พร้อมทั้งเลือดเราพลี"

ภาพนาที พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ( ผบ.ตร.) ร่วมบัญชาการเหตุการณ์คนร้ายกราดยิงภายในห้างเทอมินอล 21 นครราชสีมา ผบ.ตร. พร้อมเจ้าหน้าที่ข้าราชการตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ในสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ภารกิจยาวนานกว่า 17 ชม. ขอบคุณ เจ้าของภาพ#กราดยิงโคราช #ผบตร #ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้ชาวโซเชียลได้เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจจำนวนมากในความกล้าหาญ และส่งกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนในภารกิจนี้ 

 

นอกจากนี้ เพจเฟซบุ๊ก Army times Thailand เปิดเผยภาพของ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่ลงพื้นที่ร่วมกับ พล.ต.อ.จักรทิพย์ เพื่อปฏิบัติการในเหตุระทึกกราดยิงผู้บริสุทธิ์จำนวนมาก พร้อมระบุข้อความว่า “คนนี้ไม่พูดมากเจ็บคอ”

 

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

ยุติความสูญเสีย! นายกรัฐมนตรี ตอมปมเหตุผลวิสามัญฯ

ด่วน! วิสามัญฆาตกรรมมือกราดยิงโคราช เสียชีวิต 20 คน 

กราดยิงกลางเมืองโคราช เบื้องต้น เสียชีวิต 9 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง