ผบ.ตร.ขอบคุณ "ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์" เสียสละเหตุกราดยิงโคราช

อาชญากรรม
10 ก.พ. 63
16:54
1,942
Logo Thai PBS
ผบ.ตร.ขอบคุณ "ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์" เสียสละเหตุกราดยิงโคราช
พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ขอบคุณข้าราชการตำรวจทุกนาย ทุกระดับชั้นที่เสียสละเข้าร่วมภารกิจในเหตุกราดยิงที่ จ.นครราชสีมา ยกย่องเป็นการได้ทำหน้าที่ "ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์" อย่างแท้จริง เสียสละเพื่อประชาชน

วันนี้ (10 ก.พ.2563) พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ส่งหนังสือวิทยุในราชการสำนักงานตำรวจแห่งชาติด่วนที่สุด จาก ผบ.ตร. ถึงผู้รับปฏิบัติรอง ผบ.ตร. และตำแหน่งเทียบเท่า ผู้ช่วย ผบ.ตร. และตำแหน่งเทียบเท่า ผบช. และตำแหน่งเทียบเท่า และ ผบก. และตำแหน่งเทียบเท่า โดยมีรายละเอียด ดังนี้

ตามที่เมื่อวันที่ 8 - 9 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงผู้บริสุทธิ์ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก เหตุเกิดที่ จ.นครราชสีมา นั้น โดยทันทีที่ทราบเหตุ ข้าราชการตำรวจที่เกี่ยข้องทุกนาย ทุกระดับชั้น ได้ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ ด้วยความกล้าหาญ เสียสละ อุทิศตน ไม่หวั่นเกรงต่อภยันตราย แม้ต้องแลกด้วยเลือดเนื้อและชีวิต เพื่อปกป้องประชาชนและสังคม

การกระทำดังกล่าวสมกับการได้ทำหน้าที่ "ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์" อย่างแท้จริง จึงขอขอบคุณผู้บังคับบัญชาและข้าราชการตำรวจทุกนายมา ณ โอกาสนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง