จับ 4 วัยรุ่นอุ้มผู้เสียหายไปทำร้ายร่างกาย

อาชญากรรม
11 ก.พ. 63
08:09
2,154
Logo Thai PBS
จับ 4 วัยรุ่นอุ้มผู้เสียหายไปทำร้ายร่างกาย
ตำรวจนครบาลตลิ่งชัน คุมตัวกลุ่มวัยรุ่น 4 คนใช้ปืนขู่บังคับผู้เสียหายไปทำร้ายร่างกาย หลังญาติผู้เสียหาย เผยแพร่ภาพเหตุการณ์ขอความเป็นธรรมผ่านสื่อสังคมออนไลน์

วันนี้ (11 ก.พ.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเหตุการณ์กลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 4 คน ใช้ปืนเข้าข่มขู่บังคับให้นายเต้ขึ้นไปบนรถกระบะ ซึ่งในเวลาต่อมา น้องสาวของผู้เสียหายได้นำภาพและคลิปโพสต์ขึ้นสื่อสังคมออนไลน์ โดยมีข้อความระบุว่า พี่ชายไปร่วมงานบวชที่วัดแห่งหนึ่ง ย่านตลิ่งชัน ก่อนจะถูกบังคับอุ้มขึ้นไปทำร้ายร่างกาย โดยเรียกร้องให้ตำรวจจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้

น้องสาวของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ขณะที่มาร่วมงานบวช มีชายฉกรรจ์ประมาณ 5 คน ลงจากรถมาถามหาพี่ชาย และนำตัวพี่ชายขึ้นรถไปด้วย โดยยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่ จากนั้น ได้โทรกลับมาข่มขู่ว่าหากแจ้งความจะถูกทำร้าย โดยยอมรับว่ากลุ่มที่อุ้มพี่ชายไปทำร้ายเป็นวัยรุ่นแถวบ้าน แต่ไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกันมาก่อน และหลังเกิดเหตุ มีการติดต่อขอจ่ายเงินค่าเสียหาย เพื่อตกลงยอมความกัน

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า ตำรวจนครบาลตลิ่งชัน คุมตัวผู้ก่อเหตุ 4 คน คือนายเอก, นายอาร์ต, นายอู๋ และนายนิก มาสอบสวนที่สถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน ส่วนผู้ก่อเหตุอีก 1 คน ยังหลบหนี โดยตำรวจแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ ตามความผิดฐานกักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่างกาย พกปืนและยิงปืนในที่สาธารณะ ซึ่งเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง