พ่อผู้เสียหายคดีอุ้มในงานบวช ให้ข้อมูลตำรวจ

อาชญากรรม
11 ก.พ. 63
13:01
426
Logo Thai PBS
พ่อผู้เสียหายคดีอุ้มในงานบวช ให้ข้อมูลตำรวจ
พ่อผู้เสียหายคดีอุ้มในงานบวช เข้าให้ข้อมูลตำรวจ ระบุจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเนื่องจากเป็นการกระทำที่อุกอาจ ยืนยันลูกชายไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน

วันนี้ (11 ก.พ.2563) ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้ากรณีที่มีผู้ชาย 5 คน ร่วมกันใช้ปืนข่มขู่ผู้เสียหายชายคนหนึ่งจากวัดน้อยใน ย่านตลิ่งชัน ขณะมาร่วมงานอุปสมบทเมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา ล่าสุด นายทวีศักดิ์ สุขนันท์ พ่อของนายดนัย สุดโสม อายุ 33 ปี ผู้เสียหายที่ถูกอุ้มตัวไปทำร้ายร่างกาย มาพบตำรวจเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี และให้การเพิ่มเติมในฐานะพยาน เนื่องจากอยู่ในเหตุการณ์ โดยเปิดเผยว่า ในส่วนคดีจะขอให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เนื่องจากเป็นการกระทำที่อุกอาจและทำในวัดซึ่งถือเป็นที่สาธารณะ

นายทวีศักดิ์ยืนยันว่าที่ผ่านมาลูกชายไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน และไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุ และปัจจุบันก็ประกอบอาชีพขายอาหารทะเล ที่ตลาดศาลาน้ำร้อน ย่านบางกอกน้อย และไม่มีปัญหาด้านการเงิน ไม่เคยกู้เงินนอกระบบ ไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งกับใคร จึงคาดว่าเป็นการก่อเหตุผิดตัว

หลังเกิดเหตุทางครอบครัวได้มาแจ้งความ และตำรวจสามารถติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุได้ และนัดหมายให้นำตัวผู้เสียหายมาส่งที่ สถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน พร้อมกับตัวผู้ก่อเหตุ 4 คน เมื่อช่วงค่ำวานนี้ แต่ยังเหลืออีก 1 คน ที่ยังหลบหนี ส่วนตัวมองว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุที่ลงมือก่อเหตุในลักษณะเป็นกลุ่ม ต้องมีผู้อิทธิพลอยู่เบื้องหลัง จึงกล้าก่อเหตุในสถานที่นี้

สำหรับสาเหตุการก่อเหตุที่แท้จริง จากการสอบถามลูกชาย ยังไม่ได้ให้ข้อมูลมากนัก เนื่องจากยังหวาดกลัวและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่หลังจากถูกนำตัวขึ้นรถไปได้ถูกใช้ถุงครอบหัว ใส่กุญแจมือ และถูกรุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า ซึ่งได้ไปพบแพทย์เพื่อนำใบรับรองแพทย์มาให้พนักงานสอบสวนประกอบสำนวนคดีแล้ว ขณะที่นายดนัย ผู้เสียหาย และแฟนสาว คนที่โพสต์ข้อมูลลงสื่อออนไลน์ อยู่ระหว่างให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับ 4 วัยรุ่นอุ้มผู้เสียหายไปทำร้ายร่างกาย  

เร่งติดตามตัวอีก 1 ผู้ก่อเหตุอุ้มกลางงานบวช 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง