ไลฟ์สดสกัดจับผู้ก่อเหตุชิงรถยนต์

อาชญากรรม
13 ก.พ. 63
08:43
1,216
Logo Thai PBS
ไลฟ์สดสกัดจับผู้ก่อเหตุชิงรถยนต์
ดาบตำรวจ สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ประสบเหตุชิงรถยนต์ ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ พร้อมไลฟ์สดประสานตำรวจเข้าสกัดจับ

เมื่อวันที่ 12 ก.พ.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งไลฟ์สดขณะขับรถยนต์ติดตามผู้ก่อเหตุชิงรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า โซลูนา สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 9 กฆ 6947 กทม. ไปตามเส้นทางบ้านกระเจาบ่อยา หมู่ 10 ต.พังตรุ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ผู้ก่อเหตุรู้ตัวว่าถูกติดตาม จึงขับรถยนต์เก๋งวกไปวนมา ขณะเดียวกัน สามีของเธอได้โทรศัพท์ประสานและรายงานความเคลื่อนไหวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.พนมทวน ทราบเป็นระยะๆ

 

 

และในที่สุดตำรวจสายตรวจ ต้องใช้ปืนยิงยางหลังด้านซ้าย เพื่อสกัดการหลบหนี ทำให้สามารถคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ระหว่างจับกุมตัวชายคนนี้มีอาการคุ้มคลั่ง และเจ้าหน้าที่พบอาวุธมีดจำนวน 1 เล่ม จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ส่วนบุคคลที่ไลฟ์สดนั้นทราบชื่อภายหลังว่าเป็นภรรยาของ ด.ต.พิเชษฐ์ ใบบัว ตำแหน่ง ผู้บังคับหมู่งานปราบปราม สภ.พนมทวน

ตำรวจเผยบังเอิญเผชิญเหตุชิงรถ

ด.ต.พิเชษฐ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุไปทำธุระที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 ต.พังตรุ ระหว่างกำลังคุยธุระกันอยู่นั้น มีชาวบ้านมาแจ้งว่ามีชายชิงรถยนต์ไปและเป็นเหตุบังเอิญที่ผู้ก่อเหตุขับรถผ่านมาพอดี จึงตัดสินใจขับรถยนต์ติดตาม โดยมีภรรยาขึ้นรถไปด้วย พร้อมกับทำการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก เพื่อแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ช่วยกันสกัดจับ จนตำรวจสายตรวจจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้

 

 

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือนายสุรศักดิ์ โพธิ์ทอง อายุประมาณ 35 ปี สาเหตุของอาการคุ้มคลั่งนั้นยังไม่แน่ชัด เบื้องต้น ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง