ตร.วางกำลังเต็มที่วันชี้ชะตาคดี "ธนาธร" ปล่อยกู้อนาคตใหม่

อาชญากรรม
18 ก.พ. 63
13:57
458
Logo Thai PBS
ตร.วางกำลังเต็มที่วันชี้ชะตาคดี "ธนาธร" ปล่อยกู้อนาคตใหม่
ตำรวจพร้อมดูแลความปลอดภัยอย่างเต็มที่ในวันที่ 21 ก.พ.นี้ หลังศาลรัฐธรรมนูญนัดตัดสินคดีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ปล่อยเงินกู้ให้พรรคอนาคตใหม่ พร้อมเฝ้าระวังการปลุกระดมทางสื่อสังคมออนไลน์

วันนี้ (18 ก.พ.2563) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตำรวจพร้อมดูแลรักษาความปลอดภัยกรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญ นัดอ่านคำวินิจฉัยคดีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ปล่อยเงินกู้ให้พรรคอนาคตใหม่ ในวันที่ 21 ก.พ.นี้ อย่างเต็มที่ โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มอบหมายให้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้รับผิดชอบกำหนดมาตรการป้องกันเหตุแทรกซ้อน

 

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ

เฝ้าระวังปลุกระดมทางสื่อสังคมออนไลน์

ส่วนการวางกำลังเป็นหน้าของที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งได้จัดกองร้อยควบคุมฝูงชนทั้งชายและหญิง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนทั่วไปที่จะไปติดต่อราชการ ภายในศูนย์ราชการ รวมทั้งเฝ้าระวังการปลุกระดมทางสื่อสังคมออนไลน์อย่างใกล้ชิด โดยเบื้องต้น พบเพียงการแสดงความคิดเห็นที่หลากหลาย และจากการข่าวยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยังฝากถึงกลุ่มผู้สนับสนุน หรือต้องการเดินทางไปให้กำลังใจ ระมัดระวังการแสดงออก และเคลื่อนไหวอยู่ในกรอบกฎหมาย ขออย่ากระทบสิทธิของผู้อื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง