จับแล้ว มือยิงอดีตภรรยาเสียชีวิตในห้าง

อาชญากรรม
19 ก.พ. 63
06:08
24,128
Logo Thai PBS
จับแล้ว มือยิงอดีตภรรยาเสียชีวิตในห้าง
ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุยิงอดีตภรรยาเสียชีวิตในห้างย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ขณะหลบหนีอยู่ในพื้นที่ จ.เพชรบุรี โดยนำส่งพนักงานสอบสวน สน.พญาไท

ความคืบหน้าคดีผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยาเสียชีวิต ภายในสถานเสริมความงาม ห้างสรรพสินค้าย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (18 ก.พ. 63)

วันนี้ (19 ก.พ.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 06.00 น. ตำรวจชุดสืบสวน บช.น. และชุดสืบสวน สน.พญาไท นำกำลังเข้าจับกุมนายดนุสรณ์ นุ่มเจริญ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงอดีตภรรยาเสียชีวิต ได้ที่บ้านพักหลังหนึ่ง จ.เพชรบุรี พร้อมกับปืนพกสั้น 1 กระบอก แม็กกาซีน และกระสุน 32 นัด ขณะนี้กำลังควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.พญาไท

หลังเกิดเหตุชุดสืบสวนได้กระจายกำลังไปค้นหาตัวผู้ต้องหาตามที่อยู่ทั้งห้องพักย่านถนนราชดำริ พบจดหมายที่เขียนข้อความถึงปัญหาความรักของทั้งคู่ ก่อนที่จะตัดสินไปก่อเหตุที่สถานเสริมความงาม ขณะเดียวกันมีการตรวจสอบข้อความสนทนาในเฟซบุ๊กของผู้ก่อเหตุพบว่า มีการพูดคุยกับชายอีกคนหนึ่งที่รู้จักกับอดีตภรรยา และมีการโพสต์ข้อความคล้ายว่าจะไปก่อเหตุกับชายดังกล่าวที่จังหวัดหนึ่ง ตำรวจจึงเร่งกระจายกำลังกับหาตัวผู้ก่อเหตุ

ขณะที่ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เปิดเผยว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้รับทราบในเรื่องดังกล่าวเเล้ว และขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคนที่สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้อย่างรวดเร็ว เพื่อเรียกความเชื่อมั่นจากพี่น้องประชาชน

ทั้งนี้ ศาลอนุมัติหมายจับ 5 ข้อหา ได้แก่ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร และโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุกยิงในห้างฯ กลางกรุง เสียชีวิต 1 บาดเจ็บอีก 1 คน 

ศาลออกหมายจับ 5 ข้อหา มือยิงอดีตภรรยาเสียชีวิตในห้าง 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง