ฝากขัง! สามียิงอดีตภรรยาเสียชีวิตในห้างกลางกรุง

อาชญากรรม
20 ก.พ. 63
13:42
2,697
Logo Thai PBS
ฝากขัง! สามียิงอดีตภรรยาเสียชีวิตในห้างกลางกรุง
ตำรวจ สน.พญาไท คุมตัว นายดนุสรณ์ นุ่มเจริญ ผู้ต้องหาคดียิงอดีตภรรยา เสียชีวิตภายในคลนิกเสริมความงามในห้างย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ไปฝากขังครั้งแรก ค้านการประกันตัว โดยแจ้ง 5 ข้อกล่าวหา ทั้งนี้มีรายงานว่าผู้ต้องหาค่อนข้างเครียด

วันนี้ (20 ก.พ.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.พญาไท ได้ควบคุมตัวนายดนุสรณ์ นุ่มเจริญ ผู้ต้องหาคดียิงอดีตภรรยา น.ส.ปิยานุช ฉัตรไทย เสียชีวิตภายในคลินิกเสริมความงามในห้าง ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ นำไปฝากขังที่ศาลอาญาฯ รัชดาภิเษก ครั้งแรก

โดยตำรวจแจ้งข้อ5 ข้อกล่าวหา คือ 1.ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 2.พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 3.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 4.พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรและไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว 5.ยิงปืน ซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมชน ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวน คัดค้านการประกันตัว เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และมีอัตราโทษสูง

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ระบุว่า นายดนุสรณ์ มีความเครียด แต่นอนหลับ และรับประทานอาหารได้ตามปกติ ไม่ได้ร้องขอสิ่งใดเป็นพิเศษ โดยนายดนุสรณ์ กล่าวว่า ฝากขอโทษสังคมกับสิ่งที่ทำไป ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวขึ้นรถกำลังไปที่ศาลอาญารัชดา โดยมีแม่ และญาติๆ มาให้กำลังใจด้วย

นายดนุสรณ์ กล่าวว่า ได้พูดคุยกับลูกชายเขารู้สึกเครียด ทำไปเพราะหึงหวง ยังรักผู้เสียชีวิตมาก ตอนก่อเหตุขาดสติแต่ตอนนี้สำนึกผิด ย้ำว่าเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต

สำหรับเหตุการณ์นี้ นายดนุสรณ์ ก่อเหตุยิงอดีตภรรยาเมื่อวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา และถูกควบคุมตัวได้ที่บ้านพักในอ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

จับแล้ว มือยิงอดีตภรรยาเสียชีวิตในห้าง

บุกยิงในห้างฯ กลางกรุง เสียชีวิต 1 บาดเจ็บอีก 1 คน

ศาลออกหมายจับ 5 ข้อหา มือยิงอดีตภรรยาเสียชีวิตในห้าง

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง