"ปวีณา" พาผู้เสียหายถูกพ่อล่วงละเมิดเข้าพบ ตร.

อาชญากรรม
20 ก.พ. 63
19:17
835
Logo Thai PBS
"ปวีณา" พาผู้เสียหายถูกพ่อล่วงละเมิดเข้าพบ ตร.
นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พาแม่-ลูกสาว 2 คนเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจ หลังถูกพ่อตัวเองล่วงละเมิดทางเพศมานานนับปี โดยมูลนิธิปวีณาฯ เข้าช่วยเหลือด้านคดีความ

วันนี้ (20 ก.พ.2563) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พาแม่พร้อมด้วยลูกสาว 2 คน อายุ 11 ปี และอายุ 4 ปี เข้าพบ พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อม ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลคันนายาว เพื่อให้เร่งรัดคดีที่เด็กหญิงทั้ง 2 คนถูกพ่อตัวเอง ล่วงละเมิดทางเพศ มานานเป็นปี

เบื้องต้น ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ร่วมสอบปากคำเด็กผู้เสียหาย และส่งตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยพบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับ ผู้ก่อเหตุ ในข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำว่า 13 ปี โดยเป็นผู้สืบสันดาน และกระทำอนาจารเด็ก

แม่ของเด็กผู้เสียหาย ให้การกับตำรวจว่า พ่อของเด็ก ชอบดื่มสุรา และเคยข่มขู่ไม่ให้เอาเรื่องที่ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวไปบอกใคร ที่ผ่านมาเคยห้ามไม่ให้ก่อเหตุอีก แต่ลูกสาวก็มาบอกว่าถูกพ่อกระทำเสมอมา จึงตัดสินใจประสานขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณา 

ต่อมาตำรวจตามจับ ผู้ก่อเหตุได้ และยอมรับว่า ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวแค่คนเดียว โดยไม่ได้เป็นการบังคับข่มขู่ และรู้สึกสำนึกผิดที่ทำลงไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง