“พ.ต.ท.บรรยิน” มั่นใจบริสุทธิ์ ลูกสาวขอความเป็นธรรมให้ครอบครัว

อาชญากรรม
23 ก.พ. 63
15:36
2,203
Logo Thai PBS
“พ.ต.ท.บรรยิน” มั่นใจบริสุทธิ์ ลูกสาวขอความเป็นธรรมให้ครอบครัว
พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ยืนยันไม่ได้ทำผิด หลังถูกตำรวจบุกค้นและควบคุมตัวมาแจ้งข้อกล่าวหาที่กองปราบปราม เนื่องจากมีหลักฐานให้การซัดทอดเกี่ยวข้องกับคดีการหายตัวไปของพี่ชายผู้พิพากษาประจำศาลอาญากรุงเทพใต้

วันนี้ (23 ก.พ.2563) ตำรวจกองปราบปรามคุมตัว พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ มาสอบสวนที่กองปราบปราม โดย พ.ต.ท.บรรยิน กล่าวเพียงสั้นๆ ว่าตัวเองบริสุทธิ์

มั่นใจตัวเองบริสุทธิ์ และยังไม่ทราบว่าทำผิดข้อหาอะไร เพราะถูกตำรวจควบคุมตัวตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ และยังไม่สามารถติดต่อทนายความได้

หลังจากตำรวจคุมตัว พ.ต.ท.บรรยิน มาถึงที่กองปราบปราม ก็ได้นำตัวขึ้นไปแจ้งข้อกล่าวหา และจะนำไปควบคุมไว้ที่ห้องควบคุมกองปราบปราม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง รวบ "พ.ต.ท.บรรยิน" อดีต รมช.พาณิชย์ เชื่อมโยงฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา คดีโอนหุ้น

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.บุษญา ตั้งภากรณ์ ลูกสาวของ พ.ต.ท.บรรยิน เดินทางมาที่กองปราบปราม พร้อมบอกว่าทราบข่าวจากน้องชายโทรบอกว่า พ่อถูกจับและกำลังเอาตัวเข้ามาสอบสวนที่กองปราบปราม และบ้านที่จังหวัดนครสวรรค์ถูกตำรวจเข้าค้น

ส่วนตัวไม่ทราบว่าพ่อถูกจับในความผิดใด แต่หากเป็นเรื่องคดีที่พ่อตกเป็นผู้ต้องหา ในคดีที่ศาลอยู่ระหว่างการพิจารณาคดี ส่วนตัวไม่เคยเข้าไปยุ่งเกี่ยว แต่เชื่อว่าพ่อทำทุกสิ่งทุกอย่างมีเหตุผลเสมอ

วันนี้อยากขอความเป็นธรรมให้ครอบครัว เพราะเชื่อว่าตลอดระยะเวลาครอบครัวถูกกลั่นแกล้ง

ขณะที่ตำรวจอีกชุดนำพยานหลักฐาน เช่น รถจักรยานยนต์ หมวกนิรภัย รองเท้า เสื้อผ้า เข้ามาที่กองปราบปราม เพื่อรวบรวมไว้ในสำนวนคดีการหายตัวไปของพี่ชายผู้พิพากษาประจำศาลอาญากรุงเทพใต้ หลังจากมีการจับพร้อมพวกรวม 3 คน ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์
คดีนี้ หนึ่งในผู้ก่อเหตุให้การสารภาพว่าได้ฆาตกรรมอำพรางพี่ชายของผู้พิพากษาคนหนึ่ง และซัดทอดว่า พ.ต.ท.บรรยิน เข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง