หัวหน้ายิงลูกวิน จยย.ชุมชนบ้านครัวเหนือ เสียชีวิต

อาชญากรรม
24 ก.พ. 63
11:54
682
Logo Thai PBS
หัวหน้ายิงลูกวิน จยย.ชุมชนบ้านครัวเหนือ เสียชีวิต
ตำรวจเร่งติดตามจับกุมหัวหน้าวินรถจักรยานยนต์รับจ้างชุมชนบ้านครัวเหนือ หลังยิงลูกวิน จยย.เสียชีวิต พบก่อนหน้านี้เคยมีปากเสียงและทะเลาะวิวาทแล้วหลายครั้ง

วันนี้ (24 ก.พ.2563) เวลา 10.00 น. พ.ต.ท.วิทยากร สุวรรณเรืองศรี รอง ผกก.สน.พญาไท รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่หน้าซอยชุมชนบ้านครัวเหนือ เขตราชเทวี กรุงเทพฯ จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวร รพ.รามาธิบดี เข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพนายวิเชียร เปลี่ยนสุข อายุ 41 ปี วินรถจักรยานยนต์รับจ้างบ้านครัวเหนือ และมีอาชีพเสริมเป็นผู้รักษาประตูที่เล่นให้กับสโมสรทั้งสนามใหญ่และฟุตซอล สภาพศพมีรอยกระสุนที่ขมับซ้าย สวมเสื้อโปโลสีฟ้าอ่อน กาวเกงยีนส์ และพบรถจักรยานยนต์อยู่ริมถนน รวมทั้งพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 6 ปลอก

การสอบสวนพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นหัวหน้าวินจักรยานยนต์รับจ้างดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท เร่งติดตามจับกุมมาดำเนินคดี คาดว่ายังหลบหนีอยู่ในพื้นที่

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้านายวิเชียรมีเรื่องชกต่อยกับหัวหน้าวินรถจักรยานยนต์ และนัดเคลียร์ปัญหาอีกครั้งตรงจุดเกิดเหตุ เมื่อนายวิเชียรขับขี่รถมาจอดคุย อีกฝ่ายได้ใช้อาวุธปืนที่เตรียมไว้ยิงใส่ทันทีก่อนหลบหนีไป ซึ่งทั้งคู่มีปากเสียงและชกต่อยกันมาแล้วหลายครั้ง

ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการให้เร่งสืบสวนสอบสวนและติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว โดยกำชับพนักงานสอบให้ดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานและสอบสวนอย่างตรงไปตรงไปมา ด้วยความรอบครอบ รวดเร็ว เป็นธรรม อาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์และพยานหลักฐานที่เชื่อมโยงกับผู้ที่ก่อเหตุเป็นสำคัญ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง