หนุ่มหึงภรรยา ชักปืนยิงขู่ กลางห้างดังนนทบุรี โชคดีไม่มีใครเจ็บ

อาชญากรรม
27 ก.พ. 63
17:31
10,456
Logo Thai PBS
หนุ่มหึงภรรยา ชักปืนยิงขู่ กลางห้างดังนนทบุรี โชคดีไม่มีใครเจ็บ
ตำรวจควบคุมตัว ผู้ก่อเหตุยิงปืนกลางห้างดังย่านรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ไม่มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต สอบสวนเบื้องต้นจากเหตุหึงหวง แต่สร้างความแตกตื่นให้ผู้ที่อยู่ในห้างหนีกระเจิง

วันนี้ (27 ก.พ.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.50 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขารัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ และชุดป้องกันปราบปราบ ลงพื้นที่ตรวจสอบ และสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ โดยไม่มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต

สำหรับผู้ก่อเหตุคือนายนิรันดร์ ลิ้มประสิทธิ์ อายุ 41 ปี นำอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด.22 ยิงไปประมาณ 4 นัด บริเวณชั้น 1 ซึ่งเป็นลานจัดงานแสดงสินค้า ขายอาหารและเสื้อผ้า เบื้องต้นสาเหตุหึงหวง โดยภรรยาของผู้ก่อเหตุอยู่ระหว่างการให้ปากคำ ขณะที่เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และอยู่ระหว่างผู้ก่อเหตุเพิ่มเติม 

เหตุการณ์ครั้งนี้สร้างความแตกตื่นให้กับประชาชนที่อยู่ภายในห้าง ต้องวิ่งหนีกันออกมานอกห้าง โดยน.ส.อินทุอะ ราชคง แคชเชียร์ร้านยาโยอิ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุมีลูกค้า 4 โต๊ะ ได้ยินเสียงปืนจำนวน 3 นัด ลูกค้าที่นั่งทานอาหารต่างวิ่งหนีแตกกระเจิง โดยที่ยังไม่ชำระเงินประมาณ 2,000 กว่าบาท

 

ที่ผ่านมาเกิดเหตุยิงในพื้นที่ห้างสรรพสินค้าแล้ว 2 เหตุการณ์ โดยเฉพาะเหตุกราดยิงที่ห้างเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 8-9 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 30 คน บาดเจ็บ 58 คน

ต่อมาวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา เกิดเหตุสามี บุกยิงภรรยา ในร้านเสริมความงาม แถวห้างย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เสียชีวิตภายในห้าง และวันนี้เกิดเหตุสามี ยิงปืนขู่ภรรยาที่ห้างเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง