รวบแล้ว! ลูกชายฆ่าหั่นศพแม่อำพรางคดี จ.เชียงราย

อาชญากรรม
28 ก.พ. 63
15:56
4,603
Logo Thai PBS
รวบแล้ว! ลูกชายฆ่าหั่นศพแม่อำพรางคดี จ.เชียงราย
เกิดเหตุลูกชายฆ่าหั่นศพแม่ที่ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมประสานกู้ภัยเข้าเก็บชิ้นส่วนผู้เสียชีวิตส่งแพทย์นิติเวชชันสูตรต่อไป

วันนี้ (28 ก.พ.2563) ร.ต.อ.ประเสริฐ พาดี รอง สว.(สอบสวน) ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้ยินเสียงร้องเหมือนมีคนถูกทำร้ายที่ ต.เวียง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย จึงประสานชุดสืบสวน สภ.เวียงป่าเป้า ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบชิ้นส่วนมนุษย์อยู่ในถังน้ำแข็งภายในบ้าน แต่ไม่พบส่วนที่เป็นศีรษะ 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบทราบว่าชิ้นส่วนมนุษย์ดังกล่าวเป็นของนางอรุณี ชลทรัพย์ อายุ 56 ปี และทราบผู้ก่อเหตุ คือ นายภาคิน มหาทรัพย์ อายุ 34 ปี บุตรชายของผู้เสียชีวิต ซึ่งมีตำแหน่งเป็นถึงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เบื้องต้น เจ้าหน้าติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว หลังสอบปากคำผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าได้ฆาตกรรมมารดาจริง โดยนำศีรษะของผู้ตายไปฝังที่ชายป่าบริเวณข้างถนน ส่วนอวัยวะอื่นๆ ได้ชำแหละแยกส่วนใส่ในถังแช่น้ำแข็งอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ


ทั้งนี้ ร.ต.อ.ประเสริฐ ระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ยืนยันมูลเหตุในการก่อคดีฆาตกรรมดังกล่าว โดยอยู่ระหว่างการควบคุมตัวนายภาคินทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยเข้าทำการเก็บรวบรวมชิ้นส่วนส่งให้แพทย์นิติเวช และสอบสวนเพิ่มเติมหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง