"พันธ์ยศ" ยืนยันไม่ได้กักตุนหน้ากากอนามัยส่งจีน

อาชญากรรม
12 มี.ค. 63
19:45
1,316
Logo Thai PBS
"พันธ์ยศ" ยืนยันไม่ได้กักตุนหน้ากากอนามัยส่งจีน
นายพันธยศ อัครอมรพงศ์ เจ้าของบ้านที่นายศรสวีร์ เข้าไปถ่ายทอดสดว่ามีหน้ากากอนามัยอยู่จำนวนมาก เข้าให้ปากคำตำรวจ ปอท.ยืนยันไม่ได้กักตุนหน้ากากส่งจีน และบริษัทปิดตัวไปนานแล้ว

วันนี้ (12 มี.ค.2563) นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคภราดรภาพ เข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) เพื่อให้ข้อมูลหลังจากมีภาพถ่ายปรากฏอยู่คู่กับนายศรสุวีร์ ภูรวีรัศวัชรี หรือ บอย และไปถ่ายทอดสดผ่ายเฟซบุ๊กของตัวเอง ภายในโรงงานของนายพันธ์ยศ ย่านหนองแขม ที่พบมีหน้ากากอนามัยอยู่จำนวนมาก

นายพันธ์ยศ เปิดเผยหลังให้ปากคำนานกว่า 5 ชั่วโมง ในฐานะที่เป็นเจ้าของบ้านที่นายศรสุวีร์ไปถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กว่า มีหน้ากากอนามัยอยู่ในบ้านจำนวนมากซึ่งได้ให้รายละเอียดกับพนักงานสอบสวนไปทั้งหมดแล้วและส่วนตัวยืนยันว่าเพิ่งรู้จักกับนายศรสุวีร์เมื่อไม่นานมานี้

ส่วนบริษัทที่ทำอยู่ก็ได้ปิดตัวลงมาประมาณ 1 ปีแล้ว ในช่วงนี้ยังอยู่ในระหว่างจัดการเรื่องเอกสาร และไม่ได้มีการซื้อขายสินค้า หรือส่งออกไปต่างประเทศแล้ว เนื่องจากต้องไปทำงานด้านการเมือง ที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นเลขาพรรคภราดรภาพ จะใช้ที่บ้านเป็นเพียงที่ประชุมเท่านั้น ส่วนลังกระดาษที่พบในไลฟ์ของนายศรสุวีร์ยืนยันว่ามีจำนวนไม่ถึง 200 ล้านชิ้นตามที่กล่าวอ้าง และวันนั้นเป็นการขนของที่มีสินค้าชนิดอื่นด้วย ส่วนที่ตำรวจเข้าไปค้นที่บ้านก็มีเพียงเล็กน้อยที่ไว้ใช้ในบริษัทและแจกกับพนักงานเท่านั้น หลังจากนี้จะไปปรึกษากับทีมกฎหมายว่าจะดำเนินคดีกับนายศรสุวีร์ฐานทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้หรือไม่ เนื่องจากมีข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง ซึ่งเบื้องต้นก็เคยโทรศัพท์ไปหานายศรสุวีร์แล้ว แต่ก็ยังติดต่อไม่ได้

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง