ไฟไหม้โรงงานผลิตสีรถยนต์ ถ.รามคำแหง - ไร้เจ็บ

อาชญากรรม
14 มี.ค. 63
08:56
1,685
Logo Thai PBS
ไฟไหม้โรงงานผลิตสีรถยนต์ ถ.รามคำแหง - ไร้เจ็บ
เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตสีรถยนต์ ย่านรามคำแหง ไฟลุกลามนานกว่า 2 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงได้ ไม่มีผู้บาดเจ็บ ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานหาสาเหตุเพลิงไหม้

วันนี้ (14 มี.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตสีรถยนต์ ย่านรามคำแหง เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เร่งระดมรถดับเพลิงเข้ามาในจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นโรงงานผสมสีรถยนต์ บริษัท ไทยนครเพนท์ แอนด์ เคมีคอล จำกัด ในซอยรามคำแหง 201 โดยจุดเกิดเหตุ ไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง ภายในโกดังและอาคารใกล้เคียง ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้น้ำไม่เป็นผล เพราะจุดเกิดเหตุเป็นโกดังมีสารเคมี สีและถังทินเนอร์ เป็นเชื้อเพลิงอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้ต้องประสานรถฉีดโฟม เข้าช่วยเหลือทำการดับไฟ จึงสามารถควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้

 

พยานในที่เกิดเหตุ ระบุว่า มีเสียงดังคล้ายระเบิดมาจากทางด้านหลังของโกดัง จากนั้นเกิดไฟไหม้ลุกลามไปทั่วพื้นที่ ส่วนคนงานที่อาศัยอยู่ที่ชั้น 4 ของอาคาร 2 ประมาณ 10 คน ออกจากตัวอาคารได้ไม่มีผู้บาดเจ็บ

 

สำหรับโรงงานแห่งนี้ เปิดเมื่อปี 2533 รับผลิตและผสมสีรถยนต์ จำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออกต่างประเทศ ส่วนอาคารที่เกิดเหตุคือ อาคาร 3 หรือ โกดัง เป็นฝ่ายผลิต และเก็บส่วนผสมต่างๆ เช่น กล่องกระดาษและสารเคมี ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้ ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน และรอผลการตรวจสอบที่เกิดเหตุจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานฯ

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง