จิตอาสาติดตั้งบูธห้องรักษาพยาบาลและกักตัวผู้ป่วย COVID-19 ฟรี

สังคม
19 มี.ค. 63
12:41
1,043
Logo Thai PBS
จิตอาสาติดตั้งบูธห้องรักษาพยาบาลและกักตัวผู้ป่วย COVID-19  ฟรี
วิกฤต COVID-19 ทำให้ผู้ประกอบการเช่าบูธจัดงานแสดงสินค้าตกงาน จึงพลิกวิกฤตเป็นโอกาส ขอเป็นจิตอาสาทำบุญให้โรงพยาบาลและหน่วยงานรัฐในเขตกรุงเทพมหานคร โดยรับติดตั้งห้องพยาบาลและห้องกักตัวผู้ป่วยฟรี

วันนี้ (19 มี.ค.2563) น.ส.ใจทิพย์ สิริกัลยรัตน์ พนักงานฝ่ายการตลาด ห้างหุ้นส่วนจำกัดครีเอจอินเว้นท์ ผู้ประกอบการให้เช่าบูธแสดงสินค้าและอุปกรณ์จัดงานรายหนึ่ง เปิดเผยรายการสถานีประชาชนว่า จากวิกฤติ COVID-19 ทำให้บริษัทต้องยกเลิกงานที่รับไว้ทั้งหมด แล้วเห็นว่าตนมีอุปกรณ์ต่างๆ ที่สามารถปรับมาเป็นฉากกันห้องพยาบาลและห้องกักตัวผู้ป่วยได้ จึงประกาศผ่าน FACEBOOK เพื่อขอเป็นจิตอาสาช่วยเหลือโรงพยาบาลรัฐ ที่ขาดแคลนห้องรักษาพยาบาล หลังประกาศออกไปมีผู้ติดต่อเข้ามาจำนวนมาก

 

 


ผู้ประกอบการเปิดเผยว่า ทางบริษัทมีอุปกรณ์พร้อมติดตั้งห้องมากกว่า 300 ห้อง ขนาดห้องกว้าง 2 เมตร ความลึก 3 เมตร หรือถ้าต้องการขนาดใหญ่กว่านี้ก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ โดยขั้นตอนในการติดตั้งใช้ระยะเวลาเพียง 20 นาทีเท่านั้น ในวันนี้ได้เริ่มติดตั้งบูธให้กับโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ถ.ราชวิถี 3 ห้อง และที่โรงพยาบาลย่านบางเขน 3 ห้อง และกำลังทยอยไปติดตั้งฟรี ให้กับโรงพยาบาลรัฐทั่วกรุงเทพมหานคร  

 


สำหรับโรงพยาบาลรัฐที่สนใจจะให้ติดตั้งกันห้องฟรี สามารถติดต่อได้ที่นายภูวดล ดวงรัตน์ ห้างหุ้นส่วนจำกัดครีเอจอินเว้นท์ โทร. 089-136-3330 หรือ ID Line @jaddbooth หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่รายการสถานีประชาชน  โทร.02-790-2630-3 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง