"รองอ๊อด สารคาม" นักข่าวติด COVID-19 ขอรับผิด

สังคม
20 มี.ค. 63
11:20
2,557
Logo Thai PBS
"รองอ๊อด สารคาม" นักข่าวติด COVID-19 ขอรับผิด
"รองอ๊อด สารคาม” นักข่าวกีฬาติดCOVID-19 จากสนามมวย น้อมรับผิดชอบต่อสังคม ระบุนาทีนี้กำลังใจสำคัญที่สุด ขอส่งกำลังใจให้กับผู้ที่อยู่ในระหว่างเฝ้าระวังอาการ ผู้ที่ติดเชื้อ ผ่านมันไปด้วยกัน

วันนี้ ( 20 มี.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก Noppadol Sritaweekard ของ ว่าที่ ร.ต.นพดล ศรีทวีกาศ หรือ “รองอ๊อด สารคาม” ผู้สื่อข่าวกีฬาสายมวย SMM มวยไทยรายวัน SMM TV ซึ่งติดเชื้อ COVID-19 โพสต์ข้อความว่า "รองอ๊อด สารคาม" ผู้สื่อข่าวกีฬา สายมวย SMM มวยไทยรายวัน SMM TV น้อมรับผิดชอบต่อสังคม เมื่อเป็นกลุ่มเสี่ยงก็ได้กักตัวเองอยู่ในที่ที่เหมาะสม ซึ่งตอนนี้ผลก็ได้ออกมาแล้วว่าเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 จากสนามมวยลุมพินีในวันที่ 6 มี.ค.2563

ทุกๆ คนที่ไปสนามมวย ไปด้วยเจตนาอันดี ไปด้วยหน้าที่และความรับผิดชอบอันเป็นสิ่งสำคัญ

รองอ๊อด สารคาม เองก็เช่นกัน ทำงานด้านสื่อสารมวลชน เป็นนักข่าวสายมวยก็ต้องคลุกคลี เข้าออกเวทีมวยอยู่ทุกวัน และที่ผ่านมาทางฝ่ายข่าวต้นสังกัด SMM PLUS ก็ได้กำชับนักข่าวทุกๆคนในการป้องกันดูแลตัวเองให้ดี แต่สุดท้ายก็มีพลาด แม้จะระวังแบบสุดๆ เต็มที่แล้วก็ตาม

ก่อนวันแข่งขันทางสนามมวยก็ได้พ่นฆ่าเชื้อ และทำความสะอาดครั้งใหญ่ แต่เมื่อเหตุการณ์ได้เกิดขึ้นแล้ว รองอ๊อด สารคาม ก็น้อมรับทุกความคิดเห็น

โรคระบาดอุบัติใหม่ เป็นโรคระบาดที่เราไม่คุ้นเคย เราเคยผ่าน เมอร์ส และซาร์ส มาแล้ว วันนี้เราจะผ่านโควิด-19 ไปด้วยกัน

ในนาทีนี้กำลังใจ สำคัญที่สุด รองอ๊อด สารคาม ก็จะรับผิดชอบให้ดีที่สุด และขอส่งกำลังใจให้กับผู้ที่อยู่ในระหว่างเฝ้าระวังอาการ และผู้ที่มีผลการติดเชื้อ เราจะผ่านมันไปด้วยกันครับ...

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! วันเดียวป่วย COVID-19 อีก 60 คน "นักข่าว" รอยืนยัน

แกะรอย ใครคือผู้แพร่เชื้อสนามมวย-สถานบันเทิง

"แมทธิว ดีน" เตือนอย่าใช้ชีวิตเสี่ยงอาจติด COVID-19

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง