"นาดาว" สั่ง "พนักงาน-นักแสดง" ใกล้ชิดแพรวากักตัว 14 วัน

สังคม
20 มี.ค. 63
18:25
4,571
Logo Thai PBS
"นาดาว" สั่ง "พนักงาน-นักแสดง" ใกล้ชิดแพรวากักตัว 14 วัน
บริษัท นาดาว บางกอก ออกแถลงการณ์ให้พนักงานและนักแสดงในสังกัดที่ใกล้ชิดกับ น.ส.ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ หรือแพรวา กักตัวดูอาการ 14 วัน หลังแพรวาตรวจพบเชื้อไวรัส COVID-19

วันนี้ (20 มี.ค.2563) บริษัท นาดาว บางกอก ได้ออกแถลงการณ์ จากกรณี น.ส.ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ (แพรวา) ว่ามีการตรวจพบเชื้อไวรัส COVID-19 บริเวณโพรงจมูกและลำคอ โดยระบุว่า เนื่องจากเช้าวันนี้ บริษัท นาดาว บางกอก ได้รับแจ้งถึงผลการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ COVID-19 ของแพรวาซึ่งได้มีการเข้ามาทำงานและใช้พื้นที่บางส่วนของออฟฟิศ เมื่อวันที่ 9 มี.ค.2563 และเริ่มแสดงอาการตั้งแต่ช่วงเวลากลางคืนของวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา

เพื่อลดโอกาสในการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสให้ได้มากที่สุด ทางบริษัทฯ จึงขอดำเนินการตามมาตรการดังต่อไปนี้พนักงานและนักแสดงในสังกัดของบริษัทฯ ทุกคน ที่ได้ร่วมงานหรือใกล้ชิดกับแพรวาตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. (14 วันก่อนที่แพรวาจะแสดงอาการ) จนถึงปัจจุบัน ถือว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยงให้เฝ้าระวังสังเกตอาการของตัวเอง กักตัวอยู่ในที่พักอาศัย หลีกเลี่ยงการสัมผัสหรือใช้สิ่งของร่วมกับผู้อื่น เป็นเวลา 14 วัน นับจากวันที่ได้พบกับแพรวา

ภาพ : nichaphatc

ภาพ : nichaphatc

ภาพ : nichaphatc


พนักงานและนักแสดงในสังกัดของบริษัทฯ ทุกคน ที่ได้เข้ามาร่วมใช้ออฟฟิศตั้งแต่วันที่ 9 มี.ค. (วันแรกในช่วงระยะฟักตัว ที่แพรวาได้ข้ามาใช้พื้นที่ออฟฟิศ) จนถึงปัจจุบัน ถือว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยงให้เฝ้าระวังสังเกตอาการของตัวเอง กักตัวอยู่ในที่พักอาศัย หลีกเลี่ยงการสัมผัสหรือใช้สิ่งของร่วมกับผู้อื่น เป็นเวลา 14 วัน นับจากวันสุดท้ายของการเข้าออฟฟิศ

ขอให้พนักงานและนักแสดงในสังกัดของบริษัทฯ งดวันการใช้พื้นที่ทุกส่วนของออฟฟิศนับตั้งแต่ 18.00 น. ของวันนี้ ทางบริษัทฯ จะดำเนินการทำความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อพื้นที่ส่วนต่าง ๆ พื่อกำจัดเชื้อโรค และปิดออฟฟิศชั่วคราว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

ทั้งนี้ ทางทีมงานแผนกดูศิลปินที่เป็นผู้ดูแลแพรวา และตัวแพรวาเอง จะทยอยติดต่อเป็นการส่วนตัวไปยังผู้ที่ได้ร่วมงานหรือใกล้ชิดกับแพรวา รวมถึงผู้ที่ได้ติดต่องานกับพนักงานและนักแสดงในสังกัดไว้ในช่วงเวลาหลังจากนี้ ให้ครบถ้วนที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อแจ้งข่าวและหารือเกี่ยวกับแต่ละงานที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปตามสมควรจึงเรียนมาเพื่อทราบ และขออภัยในความไม่สะดวก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"แพรวา" รักติดไซเรน แจ้งพบเชื้อไวรัส COVID-19

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง