ผลตรวจญาติ จนท.ผู้ตรวจการแผ่นดินไม่มีเชื้อ COVID-19

การเมือง
23 มี.ค. 63
14:11
448
Logo Thai PBS
ผลตรวจญาติ จนท.ผู้ตรวจการแผ่นดินไม่มีเชื้อ COVID-19
เลขาธิการสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน ระบุว่า ผลการตรวจเชื้อโควิด-19 ญาติของเจ้าหน้าที่สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดินออกแล้ว พบว่าไม่ติดเชื้อ ส่วนเจ้าหน้าที่ของสำนักงานฯ ยังคงอยู่ระหว่างกักตัวเอง

วันนี้ (23 มี.ค.2563) นายรักษเกชา แฉ่ฉาย เลขาธิการสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน กล่าวว่า ตามที่สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดินได้แจ้ง เมื่ิอวันที่ 19 มี.ค.ว่า มีเจ้าหน้าที่ของสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดินรายหนึ่ง ได้พบปะกับผู้ที่เฝ้าระวังโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ซึ่งเป็นญาติที่ทำงานในธนาคารแห่งหนึ่ง ที่พบผู้ติดเชื้ิอจากสนามมวยลุมพินี และได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อแล้ว ล่าสุดผลการตรวจปรากฏว่า ไม่พบการติดเชื้อ ส่วนเจ้าหน้าที่ของสำนักงานฯ ยังคงอยู่ระหว่างกักตัวเอง14 วัน

นายรักษเกชากล่าวต่อว่า จากที่ได้ปิดพื้นที่เพื่อฆ่าเชื้อโรค เมื่อวันที่ 19-20 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะนี้สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดินได้เปิดให้บริการตามปกติแล้ว โดยภายในสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดินได้จัดวางเจลแอลกอฮอล์ล้างมือไว้บริการตามจุดต่างๆ อย่างทั่วถึง

ทั้งนี้ประชาชนที่จะยื่นเรื่องร้องเรียนต่อผู้ตรวจการแผ่นดินยังคงเดินทางมายื่นด้วยตนเองได้ หรือสายด่วน 1676 (โทรฟรีทั่วประเทศ) หรือทางเว็บไซต์ www.ombudsman.go.th หรือผ่านทางแอปพลิเคชัน "ผู้ตรวจการแผ่นดิน" สำหรับผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง