เริ่มพรุ่งนี้! รพ.ศิริราชงดให้บริการคลินิกพิเศษนอกเวลา

สังคม
23 มี.ค. 63
19:05
8,097
Logo Thai PBS
เริ่มพรุ่งนี้! รพ.ศิริราชงดให้บริการคลินิกพิเศษนอกเวลา
โรงพยาบาลศิริราช ออกประกาศงดให้บริการผู้ป่วยคลินิกพิเศษนอกเวลาราชการ ตามนโยบายของกระทรวงสาธารณสุขตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (24 มี.ค.) จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

วันนี้ (23 มี.ค.2563) รศ.นพ.วิศิษฎ์ วามวาณิชย์  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราช ออกประกาศ เรื่อง แจ้งงดบริการผู้ป่วยคลินิกพิเศษนอกเวลาราชการ โรงพยาบาลศิริราช ด้วยกระทรวงสาธารณสุขได้ประกาศให้โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เป็นโรคติดต่ออันตรายตามพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ.2558 เพื่อประโยชน์ในการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมโรคติดต่ออันตราย

งานคลินิกพิเศษนอกเวลาราชการ โรงพยาบาลศิริราช จึงขอแจ้งแนวทางการให้บริการผู้ป่วยคลินิกพิเศษฯ ตามนโนบายของกระทรวงสาธารณสุข ดังนี้

1.งดการให้บริการคลินิกพิเศษนอกเวลาราชการทุกคลินิกบริการ ตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค.2563 เป็นต้นไป จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

2.สำนักงานคลินิกพิเศษนอกเวลาราชการ จะให้เจ้าหน้าที่โทรศัพท์ติดต่อผู้รับบริการทุกราย เพื่อเลื่อนนัด ก่อนถึงวันกำหนดนัดหมายที่ระบุไว้ในใบนัด

3.เพื่อให้การติดต่อผู้รับบริการในข้อ (2.) ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ จึงขอให้ผู้รับบริการที่มีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ที่อยู่ และหรือ หมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ โปรดตวจสอบและเปลี่ยนข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวให้เป็นปัจจุบันได้ที่ bttps;//si-eservice.mahidol.acth/mrupdate/index.aspx

4. การติดต่อผ่านระบบ Call center คลินิกพิเศษฯ หมายเลข 02-4199801 ในสถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19 อาจไม่ได้รับความสะดวก เนื่องจากมีผู้รับบริการติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมากและในเวลาพร้อมๆ กัน

5. แจ้งช่องทางการติดต่อคลินิกพิเศษฯ เพิ่มเติมดังนี้
(1) นัดหมาย/เลื่อนนัด Online ผ่านระบบ Siriraj Connect
(2) E-mail: Specialclinic47@gmail.com โดยแจ้งชื่อ-สกุลผู้ป่วย แพทย์เจ้าของไข้
กำหนดวันนัดหมายเดิม หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ และความประสงค์ เช่น เลื่อนนัด หรือขอรับยา เนื่องจากยาหมด เป็นต้น เจ้าหน้าที่จะดำเนินการติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด



ข่าวที่เกี่ยวข้อง