จับแม่ค้าหลอกขายหมอนยางพารา ผู้เสียหายมากกว่า 1,000 คน

อาชญากรรม
30 มี.ค. 63
19:34
4,216
Logo Thai PBS
จับแม่ค้าหลอกขายหมอนยางพารา ผู้เสียหายมากกว่า 1,000 คน
ตร.สืบสวนนครบาล จับเจ้าของเพจ “Best Slumber ที่นอนในฝัน” หลังมีผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ ซื้อที่นอนหมอนยางพารา โอนเงินแต่ไม่ได้สินค้า เสียหายร่วม 3 ล้านบาท

วันนี้(30 มี.ค.63 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีผู้เสียหายร้องเรียนผ่านสื่อออนไลน์ ระบุเนื้อหาว่า สั่งชื้อที่นอนหมอนยางพารา ราคา 3,900 บาท ขนาด 6 ฟุต รวมค่าส่ง โดยโอนเงิน 21 ก.พ. 63 แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้สินค้า แม้จะมีการติดตามจากแอดมินเพจ ร้านค้า “Best Slumber ที่นอนในฝัน” แต่แอดมินได้ผ่อนผันการจัดส่งสินค้าเรื่อยมา อีกทั้งพบข้อมูลว่า มีผู้เสียหายจำนวนมากกว่า 200 คน ที่สั่งซื้อและโอนเงินแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้าเช่นกัน จึงมีผู้เสียหายร่วมร้องเรียนกับตำรวจมากกว่า 1,000 คน

ตำรวจจึงสืบสวนจนพบ ผู้กระทำความผิด คือ น.ส.นภาลัย เป็นเจ้าของเพจ “Best Slumber ที่นอนในฝัน” และเข้าควบคุมตัว ตามหมายจับศาลแขวงนนทบุรี โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “ฉ้อโกงทรัพย์” จับกุมได้ที่ระแวกบ้านพักผู้ต้องหา ใน จ.อ่างทอง

ตำรวจ เปิดเผย ผลการสืบสวนติดตามพฤติกรรมของผู้ต้องหา ว่า น.ส.นภาลัย เปิดเพจขายสินต่างๆ ผ่านทางเฟซบุ๊ก เมื่อมีลูกค้าสนใจสั่งซื้อสินค้าและโอนเงินค่าสินค้าให้เรียบร้อยแล้ว ผู้ต้องหาไม่ส่งสินค้าให้ตามกำหนดวันเวลาส่งสินค้า จากนั้นจะปิดเพจหนีลูกค้า โดยมีผู้เสียหายจำนวนมาก รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 3 ล้านบาท ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุจริงตามที่ถูกกล่าวหา ตำรวจสืบสวนนครบาล คุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ. ปากเกร็ด เจ้าของคดีตามขั้นตอนทางกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง