"แพรวา" ตรวจไม่พบเชื้อ COVID-19 กลับบ้านกักตัวต่อให้ครบ 21 วัน

ศิลปะ-บันเทิง
1 เม.ย. 63
06:09
4,223
Logo Thai PBS
 "แพรวา" ตรวจไม่พบเชื้อ COVID-19 กลับบ้านกักตัวต่อให้ครบ 21 วัน
ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ "แพรวา" นักแสดงและนักร้องเพลง "รักติดไซเรน" เผยตรวจไม่พบเชื้อไวรัส COVID-19 แล้ว 2 ครั้ง หลังรักษาตัวในโรงพยาบาล หมออนุญาตให้กลับบ้านแล้ว แต่ต้องกักตัวดูอาการต่อให้ครบ 21 วัน

วันนี้ (1 เม.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ "แพรวา" นักแสดงและนักร้องเพลง "รักติดไซเรน" ได้เผยแพร่ข้อความผ่านอินสตาแกรม nichaphatc โดยระบุว่า วันนี้คุณหมออนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว เนื่องจากผลเทสครั้งแรก วันที่ 24 มี.ค. และครั้งที่สอง วันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา ออกมาเป็นUndetectable หรือ ไม่พบเชื้อ ทั้ง 2 ครั้ง

ทั้งนี้ แพทย์แนะนำให้แพรวายังคงต้องกักตัวต่อที่บ้านให้ครบ 21 วัน นับจากวันที่มีอาการคือ วันที่ 15 มี.ค.2563 และนัดให้ไปตรวจทดสอบเชื้ออีกครั้งเมื่อครบ 1 สัปดาห์ โดยเมื่อเมื่อทราบผลแล้ว แพรวาจะมาแจ้งทุกคนอีกครั้ง

ขอบคุณสำหรับกำลังใจตลอดหลายวันที่ผ่านมา แพรขอส่งกำลังใจต่อไปให้ พี่แมท พี่ลิเดีย และผู้ติดเชื้อทุกคนสู้ๆ และขอส่งกำลังใจให้คุณหมอ พี่ๆพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนด้วย สู้ๆ นะคะ

สำหรับแพรวา ณิชาภัทร ได้แจ้งผลแล็ปผ่านอินสตาแกรมว่าตรวจพบเชื้อไวรัส COVID-19 เมื่อวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยระบุว่า พบเชื้อบริเวณโพรงจมูกและคอ ซึ่งยังเป็นอาการขั้นแรก เชื้อยังไม่ลงปอด หายใจได้ตามปกติ เตรียมเข้ารักษาที่โรงพยาบาลและดูอาการ 14 วัน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"แพรวา" รักติดไซเรน แจ้งพบเชื้อไวรัส COVID-19

"นาดาว" สั่ง "พนักงาน-นักแสดง" ใกล้ชิดแพรวากักตัว 14 วัน

แมทธิว-ลิเดีย-แพรวา อาการดีขึ้น หลังป่วยโควิด-19

 

 

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง