พนง.โรงแรม ฆ่าตัวตาย เหตุกังวลติดเชื้อ COVID-19

ภูมิภาค
3 เม.ย. 63
14:30
866
Logo Thai PBS
พนง.โรงแรม ฆ่าตัวตาย เหตุกังวลติดเชื้อ COVID-19
พนักงานเสิร์ฟโรงแรมแห่งหนึ่ง เกิดความเครียด ซึ่งกังวลกับอาการป่วยของตัวเองว่าอาจติดเชื้อ COVID-19 กระโดดตึกฆ่าตัวตายที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

วันนี้ (3 เม.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเหตุชายกระโดดตึกฆ่าตัวตาย จากอาคารแมนชั่นแห่งหนึ่ง ย่านถนนประชาธิปัตย์ ตัดถนนสามชัย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งหลังจากนั้น ทางแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ สวมชุดป้องกันเชื้อโรค เข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่าผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานเสิร์ฟโรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ และพักอยู่ในแมนชั่นดังกล่าว ซึ่งเพื่อนผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตมีอาการเครียด ได้เก็บตัวอยู่ในห้องพักมาหลายวัน และก่อนฆ่าตัวตายได้ส่งข้อความทางแซทไลน์ไปแจ้งเพื่อน และโทรศัพท์บอกนายจ้างว่าตัวเองมีอาการป่วยคล้ายติดเชื้อ COVID-19 ทำให้เกิดความเครียด และกระโดดจากชั้น 5 ของแมนชั่น ฆ่าตัวตาย

แพทย์ ระบุต้องชันสูตร-ตรวจหาเชื้อก่อน

ขณะที่แพทย์ เปิดเผยว่า ข้อมูลที่ได้รับจากเพื่อนผู้เสียชีวิตเป็นเพียงการบอกเล่า ทางแพทย์ต้องนำศพไปชันสูตรและตรวจหาเชื้อว่าผู้เสียชีวิตติดเชื้อ COVID-19 จริงหรือไม่

ส่วนพื้นที่บริเวณเกิดเหตุ ขณะนี้ตำรวจได้กั้นพื้นที่ห้ามบุคคลไม่เกี่ยวข้องเข้าบริเวณดังกล่าว เพื่อความปลอดภัย จนกว่าแพทย์จะยืนยันผลชันสูตร และผลตรวจหาเชื้อจากศพผู้เสียชีวิตก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง