2 พี่น้องเศร้า พ่อแม่แยกทางดิ่งเจ้าพระยาดับ

อาชญากรรม
4 เม.ย. 63
15:13
13,895
Logo Thai PBS
2 พี่น้องเศร้า พ่อแม่แยกทางดิ่งเจ้าพระยาดับ
เกิดเหตุ 2 พี่น้องมีปัญหาครอบครัว จึงตัดสินใจกระโดดสะพานพระราม 8 เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลศิริราช

วันนี้ (4 เม.ย.2563) เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบวรมงคลรับแจ้งเหตุคนกระโดดสะพานพระราม 8 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม. จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบวัยรุ่นหญิง 3 คนกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา จึงเร่งเข้าช่วยเหลือ

หลังจากใช้เวลาช่วยเหลือนานกว่า 1 ชั่วโมง สามารถช่วยเหลือขึ้นมาได้ 2 คน โดย 1 คนมีอาการหมดสติ เจ้าหน้าที่เร่งทำ CPR เพื่อปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ไม่สามารถช่วยไว้ได้ ขณะที่อีก 1 คน เสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่ค้นหาใต้น้ำก่อนนำร่างขึ้นมาได้ 

นายอลงกรณ์  พันธุ์ดี เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบวรมงคล ระบุว่า จากการสอบถามผู้รอดชีวิต นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน กทม. เล่าว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เป็นพี่น้องกัน ซึ่งมีปัญหาครอบครัว พ่อแม่แยกทางกัน จึงได้เดินทางมาจาก จ.สุโขทัย เพื่อมาหาเพื่อนที่มหาวิทยาลัยใน กทม. ก่อนจะชวนกันมากระโดดสะพานพระราม 8 หวังฆ่าตัวตาย ตนจึงได้กระโดดลงไปช่วย แต่ก็ไม่สามารถช่วยเพื่อนขึ้นมาได้ 

ทั้งนี้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบผู้รอดชีวิต ไม่มีไข้ และไม่มีอาการไอ และแจ้งว่าไม่เคยมีอาการเข้าข่ายในกลุ่มเสี่ยง COVID-19 จึงส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลตามปกติ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนำส่งโรงพยาบาลศิริราชเพื่อชันสูตรต่อไป 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง